Chương 109: Ta đã muốn tìm tới hung khí
Không lâu sau đó quản chế video bị bá phóng ra, trong hình Judy lão sư một mực chơi đua xe game không rời đi chỗ ngồi, cho nên bị loại bỏ hiềm nghi. Hiện nay phát hiện chỗ khả nghi tổng cộng có ba điểm.
Megure cảnh quan nhìn công nhân viên hỏi dò, "Quản chế bên trong nhìn thấy ngươi ngồi xổm ở người chết máy chơi game bên cạnh làm cái gì đấy?"
Người điếm viên này đối mặt cảnh sát câu hỏi hơi sốt sắng, một thoáng càng nói không ra lời, Hoa Bất Minh vì tiết tiết kiệm thời gian liền thay hắn nói rồi, "Hắn là ở thu về cơ khí trong tiền xu, ta vừa vặn có nhìn thấy."
Kỳ thực Hoa Bất Minh mới không có hảo tâm như vậy thay người khác giải đáp, nhưng người điếm viên này đã muốn ở từ nơi sâu xa trở thành án này trung tâm, bởi vì người này mơ mơ hồ hồ mà nắm giữ phạm nhân hung khí cùng chứng cứ phạm tội, phỏng chừng liền chính hắn đều đần độn không phát giác được.
Sau đó Megure cảnh quan lại hướng cùng người chết đối chiến Takayasu tiên sinh hỏi dò: "Quản chế bên trong nhìn thấy ngươi đang quyết đấu trước từng nói với người chết quá lặng lẽ nói, xin hỏi ngươi với hắn đang nói gì đấy?"
Takayasu nhai kẹo cao su bất đắc dĩ trả lời, "Ta chỉ là tìm hiểu một thoáng hắn chuẩn bị sử dụng loại nào chiến thuật mà thôi, nhưng rất đáng tiếc thất bại."
Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên quay về Takayasu cười hỏi, "Vị đại thúc này, ngươi lời nói khách sáo thất bại sau đó rời đi trên đường lại ngồi xổm xuống, xin hỏi là đang làm gì đây?" Cảnh sát cũng đưa ánh mắt về phía hắn, bởi vì ... này chính là nghi điểm thứ ba.
"Há, ngươi nói khi đó a." Takayasu móc ra cái bật lửa, vừa nhai kẹo cao su vừa nói: "Bởi vì cái bật lửa rơi mất, cho nên ta nhặt lên, vẻn vẹn như vậy."
Cùng lúc đó Takagi cảnh sát hình sự từ bên ngoài chạy trở về, hướng Megure cảnh quan báo cáo: "Cảnh bộ, toàn bộ phòng chơi game cũng đã tìm tòi xong xuôi, không có tìm được bất kỳ tượng châm vậy hung khí."
Megure cảnh quan gãi cằm một mặt phiền muộn, "Vậy thì kỳ quái, kẻ tình nghi còn không có rời đi, hung khí nhưng không thấy. Lẽ nào hung thủ là những người khác, đã muốn mang theo hung khí ly khai?"
Hoa Bất Minh nhắc nhở, "Megure đại thúc, hung khí không tìm được cũng không nhất định là bị mang đi ra ngoài, cũng có thể là còn tại hung thủ trên người chứ? Các ngươi không phải là còn không có đối với mấy người này tiến hành soát người sao?"
"Nói tới cũng đúng." Megure cảnh quan lập tức phân phó, đối với mấy cái này kẻ tình nghi tiến hành soát người.
Takayasu nhai kẹo cao su một mặt không đếm xỉa tới dáng dấp, "Soát người liền soát người đi, ngược lại cũng luc soát không ra cái gì."
"Đúng là như thế." Hoa Bất Minh nhìn hắn cười nhạt, "Bởi vì hung thủ đã sớm đem hung khí xử lý xong."
"Ngươi có ý gì?" Takayasu căm tức nhìn Hoa Bất Minh, "Ý của ngươi là nói ta là hung thủ lạc?"
"Ta cũng không nói ngươi là hung thủ, ngươi làm gì thế vội vã thừa nhận?"
"Ngươi! Ngươi!" Takayasu trừng mắt Hoa Bất Minh nửa ngày không nói ra được một câu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...