Chương 87: Diễn xuất trên đường hung sát án
Trên sàn nhảy.
"A ~ vạn năng thiên thần Zeus, ngươi vì sao phải như vậy đối xử ta?" Ran mặc công chúa váy khác nào tiên nữ giống như vậy, mang trên mặt một vệt lo lắng quyến rũ mê người, "Lẽ nào ngươi cho là ta hẳn là tiếp thu này cọc thụ nguyền rủa hôn nhân sao?"
Tất cả mọi người hãm sâu trong đó, chỉ có Kogoro Mori không hiểu bầu không khí, từ thính phòng quay về sân khấu kêu to: "Ngươi rốt cục đăng tràng! Công chúa điện hạ!"
Gào xong một cổ họng còn kích động đối với ngồi bên cạnh đại thúc đại thẩm giới thiệu: "Nhìn thấy chưa? Đó là ta con gái! Vậy chính là ta con gái!"
Mọi người ồn ào cười to, trong nháy mắt Kogoro Mori so với trên đài Ran đều phải làm người khác chú ý. Ngồi ở bên cạnh Kazuha, Hoa Bất Minh còn có tiểu Ai đều theo bản năng chuyển lấy xa một điểm, làm bộ không quen biết hắn, vị đại thúc này thực sự là quá mất mặt.
. . .
Rốt cục trình diễn đến bộ phận cao trào, thân là Công Quốc công chúa Ran ngồi ở trên xe hoa đi tới Vương Quốc, nhưng mà đế quốc vì ngăn cản Công Quốc Vương Quốc thông gia, phái ra binh sĩ tiến hành chặn lại. Song phương binh sĩ giết đến thiên hôn địa ám, cuối cùng Công Quốc binh sĩ không địch lại, đặt tại đế quốc thủ hạ.
Đột nhiên bầu trời bay xuống màu đen lông vũ, binh sĩ nhìn thấy Hắc Vũ toàn bộ đều đổi sắc mặt, "Chuyện này. . . Chẳng lẽ là hắc y kỵ sĩ!"
Một tên võ trang đầy đủ hắc y kỵ sĩ vọt vào trong đội ngũ, ánh đao bóng kiếm trong lúc đó liền đem hết thảy kẻ địch đánh bại, các binh sĩ chạy trối chết. Nhìn thấy hắc y kỵ sĩ đẹp trai biểu hiện, dưới đài các thiếu nữ nhìn ra một mặt si mê, Hoa Bất Minh nhưng trụ nổi lên cằm một mặt khó chịu.
Tiểu Ai cười nhạt, "Làm sao? Ngươi ghen tỵ?"
"Làm sao có khả năng, ta chỉ là xem tên kia quá yêu hiện, có chút chán ghét." Hoa Bất Minh bẹp miệng trả lời.
Không sai, những người khác đều tưởng là mang mặt nạ hắc y kỵ sĩ là mới ra bác sĩ, nhưng Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai rất rõ ràng, cái tên này nhưng thật ra là Kudo Shinichi.
. . .
"Liên tiếp cứu ta, ngươi rốt cuộc là thần thánh phương nào?" Ran nhìn hắc y kỵ sĩ bóng lưng đã hoàn toàn đầu nhập vào.
Hắc y kỵ sĩ ngoái đầu nhìn lại nhìn Ran, "Ta chỉ là một thân mang hắc y không tên kỵ sĩ. . ."
"Nếu như ngươi đồng ý tác thành ta đây nhỏ bé tâm nguyện , có thể hay không. . ."
Câu tiếp theo lời kịch là: Có thể hay không lấy xuống mặt nạ màu đen, lấy chân thực tướng mạo đối mặt ta.
Nhưng mà Ran còn chưa nói hết, liền cảm thấy mình rơi vào một cái ấm áp ôm ấp, trong nháy mắt bối rối. Nguyên lai càng là hắc y kỵ sĩ xông lại ôm lấy chính mình, hoàn toàn không có dựa theo kịch bản phát triển.
Phản ứng lại Ran lo lắng không ngớt, vội vàng ở hắc y kỵ sĩ bên tai nhắc nhở, "Này, bác sĩ, kịch bản trên căn bản không có đoạn này nha. . ." Chỉ là hắc y kỵ sĩ nhưng ôm thật chặc nàng giữ yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...