Chương 75+76

191 8 0
                                    

Chương 75: Mặt Nạ Nguyền Rủa nơi ở

Ngày thứ hai, Kogoro Mori lái xe đi tới nhà từ thiện Suo Beniko nữ sĩ trong nhà, Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai cũng đều ngồi ở trong xe, Agasa tiến sĩ bởi vì có việc không .

Dọc theo đường đi Kogoro đều bản gương mặt, như là Hoa Bất Minh nợ tiền hắn không trả như thế.

"Này uy, ngươi chán ghét ta cũng không cần vẫn đạp cần ga chứ? Ta cũng không phải gia tốc bàn đạp." Hoa Bất Minh nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc nhanh chóng lùi về sau, không khỏi lo lắng lên Kogoro kỹ thuật lái.

"Đúng rồi, thúc thúc ngươi đừng quên tuần sau muốn tham gia vì tai nạn giao thông đánh mất cha mẹ cô nhi tổ chức từ thiện hội, nếu như vào lúc này chính ngươi ngoài tai nạn xe cộ liền không xong." Conan thấy tốc độ xe quá nhanh cũng bắt đầu sợ sệt, đương nhiên bọn họ sợ đều là Kogoro xe kỹ.

"Chớ ồn ào, ta làm sao có khả năng xảy ra tai nạn xe cộ đây?" Kogoro bạc đãng mà cười to: "Nếu như phát sinh tai nạn xe cộ, chẳng phải liền bỏ qua một lần kéo lại vốn cơ hội sao? Ahaha!"

Chúng người không lời, xem ra có tiền treo, ông lão này tưởng xảy ra tai nạn xe cộ cũng khó khăn.

Xe trải qua đột nhiên thay đổi, đột nhiên tao ngộ tai họa bất ngờ, không biết cái nào thiếu đạo đức gia hỏa lại đem cây chém ngã đặt ở giữa đường, hơi bất cẩn một chút sẽ dẫn đến xe hư người chết.

Kogoro vội vàng đạp phanh lại, phá xe miễn cưỡng dừng ở đại thụ phía trước, dù cho lại gần cái chừng mười cm liền muốn va vào.

"Ai mẹ nó như vậy thiếu đạo đức đem đại thụ nằm ngang ở giữa đường!" Hoa Bất Minh xuống xe liền chửi ầm lên, Kogoro Mori cũng nghiến răng nghiến lợi, ngoài miệng không nói tâm lý phỏng chừng đã ở mắng nhếch.

Tiểu Ai đi tới thân cây phía trước thấp giọng nói rằng: "Trên cây có một tờ giấy đây."

"A, thật sự, nhìn là cái gì."

Tiểu Ai đem tờ giấy cầm lấy đọc đi ra: "Không muốn tham gia Suo Beniko yến hội, bằng không ngươi sắp sửa hối tiếc không kịp —— Mặt Nạ Nguyền Rủa sứ giả."

Mọi người sắc mặt biến đổi, Hoa Bất Minh đột nhiên nôn ra một trận, "Nôn. . . Mặt Nạ Nguyền Rủa sứ giả? Tốt bên trong tên hai, đây chẳng lẽ là đe dọa tin?"

Tiểu Ai cười nhạt, "Thú vị, loại giọng nói này rất như là khuyến cáo đây, phảng phất ở nói cho chúng ta nơi đó có cạm bẫy như thế, "

Hoa Bất Minh triệt để hết chỗ nói rồi, "Này uy, đây coi là cái gì khuyến cáo? Vì để tránh cho người khác rơi vào cạm bẫy, cho nên đặc biệt ở trên đường bày xuống cạm bẫy làm cảnh cáo, hại cho chúng ta thiếu chút nữa chết ở chỗ này."

Cái này cùng nhiều năm trước đây cái kia tân văn như thế, thiếu niên không thi tốt muốn tự sát, Đặc Cảnh nghe tin chạy tới đem đánh gục, thành công ngăn trở thiếu niên tự sát hành động.

. . .

Rốt cục xe đạt tới Suo Beniko nơi ở, đây là một cái nhà rất lớn nhà, nói không rõ là biệt thự vẫn là pháo đài, bên ngoài còn mọc như rừng tượng Thiên sứ, tràn đầy nghệ thuật khí tức.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ