Chương 273+274

89 8 0
                                    

Chương 273: Âm mưu trên biển 8

"Phát sinh cái gì?" Mọi người nghị luận sôi nổi.

"Hình như là thuyền đụng vào thứ gì."

"Mẹ kiếp, làm sao lái thuyền? Trước còn lời thề son sắt mà nói Thuyền Trưởng rất ưu tú đây, làm sao ở trong biển đều có thể đụng vào đồ vật?" Kogoro không nhịn được nhổ nước bọt.

Nhất thời trong phòng yến hội tiếng mắng một mảnh, đặc biệt những người bị thương đó, dồn dập kêu muốn đi tìm Thuyền Trưởng phân xử.

Tiến sĩ cùng Fusae vội vàng chạy tới, hướng đang ngồi mấy người hỏi dò: "Các ngươi không có sao chứ?"

"Chúng ta không có chuyện gì." Tiểu quỷ đầu môn trả lời, Ran cùng Sonoko cũng đều rất may mắn không có bị thương, có Hoa Bất Minh bảo vệ tiểu Ai liền càng không cần phải nói.

Làm sao biết đang lúc này, tàu biển chở khách chạy định kỳ lần thứ hai phát sinh va chạm, lần này so với trước càng thêm nghiêm trọng, tiến sĩ không cẩn thận đụng phải cái trán, Ayumi cũng thương tổn tới cánh tay.

Sonoko không nhịn được rít gào: "Đây là cái gì phá Thuyền Trưởng! Một điểm kỹ thuật cũng không có!"

Conan cùng Hoa Bất Minh đều cảm giác được không được bình thường, "Không đúng... Đây không phải là bất ngờ, mà là có người cố ý ở phá hoại thuyền."

Đột nhiên Hoa Bất Minh nghĩ tới tối hôm qua ở thuyền trên đỉnh nhìn đến một màn, Thuyền Trưởng Kaido Wataru khẽ vuốt lan can tự nói câu nói kia cũng ra hiện ở trong đầu hắn.

"Venus, ngươi nhất định rất thống khổ đi, yên tâm... Rất nhanh ta liền sẽ giúp ngươi giải thoát."

"Ngươi đang nói gì đấy?" Conan nghe được Hoa Bất Minh răng phát ra âm thanh không khỏi hỏi dò.

"Đây là ta tối ngày hôm qua nghe được Thuyền Trưởng theo như lời nói."

Trước Hoa Bất Minh không hiểu, hiện tại rốt cuộc hiểu rõ, Venus chính là chỉ vào chiếc này Aphrodite hào, Thuyền Trưởng muốn nhượng chiếc thuyền này chìm nghỉm.

"Tiến sĩ! Ngươi mang Ran các nàng thừa thuyền cấp cứu rời đi." Kogoro ái nữ sốt ruột, trước tiên sắp xếp lên đào mạng công tác.

Hoa Bất Minh cũng đúng một bên Ngân Hồ phát ra mệnh lệnh: "Dakki, nếu có đào mạng thiết bị, ngươi cùng tiểu Ai còn có bọn nhỏ cùng đi."

"Vậy còn ngươi?" Tiểu Ai quan tâm hỏi.

Hoa Bất Minh khóe miệng nổi lên một vệt nguy hiểm cười khẩy, "Ta tự nhiên là đi giáo huấn cái kia đáng chết khốn nạn. Yên tâm đi, ta không phải đã nói sao? Coi như là biển gầm ta cũng có thể cho ngươi bơi qua đi!"

...

Thuyền đụng vào đá ngầm hiện tại dưới đáy đã muốn nước vào, không quá mười phút sẽ chìm đến trong biển sâu đi, đến thời điểm nếu có người còn ở trên thuyền nhất định sẽ chôn thây đáy biển. Nhưng mà coi như ở như vậy thời khắc nguy hiểm, vẫn như cũ có người đứng ở đầu thuyền thưởng thức phong cảnh, không hề có một chút cảm giác sợ hãi.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ