Chương 167: Giết chết chủ nợ kế hoạch
Gian phòng hỗn độn cực kỳ, như là chưa từng có quét tước quá, chu vi còn có giá sách, nhưng mặt trên đặt cũng không phải là sách vở mà là băng ghi hình.
"Phòng của ngươi thật là loạn a, là không phải là cho tới nay không có đánh đảo qua?" Ayumi làm nữ sinh có chút không chịu được hoàn cảnh này.
Hideo lúng túng gãi đầu một cái, "Chỉ có gian phòng này tương đối loạn rồi, cho nên ta mới ngăn cản ngươi đi vào, dù sao nơi như thế này ai cũng không muốn nhượng khách nhân nhìn thấy."
Hoa Bất Minh cũng không tin hắn lần này tìm từ, vừa Genta cùng Mitsuhiko đẩy ra cánh cửa này thời điểm Hideo vẻ mặt vô cùng sốt sắng, thật giống sinh sợ bí mật gì bị người phát hiện, đến tột cùng là cái gì chứ. . .
Hoa Bất Minh tuy rằng đứng bất động, ánh mắt lại ở trong phòng quan sát, chỉ là tìm tới tìm lui không có phát hiện bất cứ dị thường nào.
. . .
Lúc này tiếng chuông cửa vang lên, Hideo đi qua đi mở cửa, đứng đối diện một cái hoa văn in bằng sắt nung món ăn đầu đại thẩm, trên mặt một đôi híp híp mắt, Hoa Bất Minh ấn tượng đầu tiên chính là "Bà tám" .
Khi Hideo cùng cái này bà tám lúc nói chuyện Hoa Bất Minh cũng trốn ở một bên nghe trộm, nguyên lai vị đại thẩm này là Hideo chủ nợ, tên gọi Idetsuki Eiko. Hideo thiếu nợ nàng 20 triệu, hôm nay nàng chính là đến đòi khoản nợ. Bắt được Hideo chắp vá lung tung tập hợp đủ 500 vạn sau đó, Idetsuki vẫn như cũ bất mãn, Hideo chỉ có thể mọi cách lấy lòng, biểu thị chính mình chính đang tìm người bán dự định bán nhà, rất nhanh sẽ có thể đem tiền trả lại trên. Nghe được đối phương liền nhà đều phải bán đi, Idetsuki mới miễn cưỡng đáp ứng thư thả đến đâu hắn mấy ngày.
Hideo tuy rằng đầy ngập lửa giận, nhưng ở Idetsuki trước mặt cũng chỉ có thể biểu hiện ra mọi cách thảo hảo tiện tư thái, "Cám ơn ngài khoan hồng độ lượng, để tỏ lòng lòng biết ơn, ta đã đem ngài một mực tìm ( Mối Tình Thù ) điện ảnh mượn tới."
"Cái gì? Thật sự?" Mãi đến tận đem ghi hình mang cầm vào tay, Idetsuki mới lộ ra nụ cười: "Không nghĩ tới ngươi còn như vậy thức thời vụ , ta muốn trực tiếp ở nhà ngươi đem điện ảnh xem xong, ngươi không có ý kiến chớ?"
"Tự nhiên không có."
Liền Hideo đem Idetsuki dẫn tới vừa cái kia gia đình rạp chiếu phim bên trong, Idetsuki nhìn thấy thiếu niên trinh thám đoàn ở đây không khỏi nhíu nhíu mày, "Làm sao có nhiều như vậy hài tử? Gọi bọn họ tất cả đều đi ra ngoài, ta không muốn ở xem phim thời điểm bị người quấy rối."
Liền thiếu niên trinh thám đoàn đã bị chạy ra, Hideo thay nàng truyền phát tin phim nhựa sau đó cũng rời phòng, sau đó đóng cửa lại đưa lưng về phía mọi người. Tuy rằng không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, nhưng Hoa Bất Minh có thể cảm giác được, hắn sát khí trên người càng đậm.
Hiện tại Hoa Bất Minh đã muốn khẳng định Hideo ý đồ.
Hắn nếu muốn giết người chính là Idetsuki Eiko, bởi vì Hideo sớm đã biết Idetsuki Eiko hôm nay sẽ tới đòi nợ, cho nên đặc biệt đi ủy thác Kogoro Mori tìm đến đồng hồ đeo tay, vì chính là nhượng Kogoro chứng minh hắn không có giết người. Tùy sau đó tới Kogoro từ chối đứng ra, đổi thành thiếu niên trinh thám đoàn thay hắn tìm đồ vật, nhưng dù như thế nào chứng nhân là tìm được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AksiNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...