Chương 355:
Chương 355: Đảo Koumi lữ trình 1
Kazuya tiên sinh gian phòng, lúc này hắn đang nắm lấy Kokura tiểu thư đầu, dùng sức đem nàng ấn tới rửa mặt trong ao. Bởi vì toàn bộ đầu ngâm ở bên trong nước không thể thở nổi, Kokura liều mạng giẫy giụa, nhưng mà hắn làm cô gái yếu đuối khí lực sao có thể hơn được Kazuya, dù như thế nào giãy dụa đều không thể chạy trốn.
Đang lúc này, cửa phòng đột nhiên "Oanh" một tiếng bị va ra, Onoe tiểu thư xông tới quay về hắn kêu to: "Mau dừng tay! Kazuya!"
Giết người quá trình bị người khác gặp được, hơn nữa còn là người mình thương nhất, Kazuya lúc trước ngây dại, Kokura tiểu thư cũng bởi vậy có thể chạy trốn, co quắp ngồi ở mà không được ho khan.
"Ngươi vì sao lại. . ." Kazuya vừa định hỏi Onoe tại sao lại xuất hiện ở đây, một giây sau hắn đã nhìn thấy Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai đứng ở bên cạnh, lập tức hiểu được, không khỏi cười khổ: "Là các ngươi nha. . ."
Hoa Bất Minh cười nhạt, không nói gì, lúc này quán trọ bên trong những người khác nghe được tiếng đập cửa cũng đều chạy tới, thấy cảnh này không khỏi kinh ngạc.
"Đến tột cùng chuyện gì xảy ra?" Nhìn nước mắt mông lung mà Onoe, lại nhìn thấy ngồi dưới đất không ngừng ho khan Kokura, Kiyama hoàn toàn lý không rõ manh mối.
Nếu sự tình bị người đánh vỡ, vậy cũng cũng không sao tốt giấu giếm, Kazuya nhìn ngồi dưới đất Kokura, lạnh giọng nói rằng: "Onoe, có thể ngươi không biết. Năm ngoái trượt tuyết thời điểm, ngươi từ trên núi tuyết té xuống, kỳ thực đó là nữ nhân này cố ý thiết kế cạm bẫy, nàng làm hại ngươi để lại chung thân tàn tật nha!"
Sao liêu Onoe lại rơi lệ đủ gò má đối với Kazuya gào thét: "Ta biết! Ta đương nhiên biết! Ngươi cho rằng ta là ngu ngốc sao? Kokura bởi vì Kiyama đang đeo đuổi ta, cho nên đã nghĩ nhượng ta ra khứu, nhưng là ta cũng sớm đã tha thứ nàng! Ngươi thì tại sao muốn tự ý làm chuyện như vậy đây? !"
Kazuya ngây người như phỗng, Kiyama cũng là trợn mắt ngoác mồm, bất khả tư nghị nhìn Kokura: "Là bởi vì ta?"
Kokura ngồi dưới đất, ngẩng đầu nhìn Kiyama, lại cũng khóc, "Nhìn thấy ngươi cùng Onoe đi được gần như vậy, ta thật sự thật sợ hãi. . ."
"Nhưng là. . . Ta cũng sớm đã bị cự tuyệt nha." Kiyama một mặt bất đắc dĩ, bởi vì đối với Onoe còn ôm có một tia hy vọng xa vời, càng chưa chú ý tới một người khác vì mình làm chuyện như vậy.
Kazuya nghe được câu này không khỏi trợn to hai mắt, "Onoe ngươi cự tuyệt hắn? Tại sao. . ."
Hoa Bất Minh đối với mấy cái này ngu ngốc cũng nhìn không được nữa, "Ngươi vẫn là không hiểu sao? Onoe thích người nhưng thật ra là ngươi nha!"
"Thật là không thể cứu chữa ngu ngốc." Tiểu Ai không nhịn được trào phúng: "Ta không phải nói ngươi, ta là chỉ ở đây tất cả mọi người."
. . .
Một hồi trò khôi hài cứ như vậy kết thúc, cuối cùng thân là người bị hại Kokura cũng không có báo cảnh sát, đại khái là bởi vì trải qua sau lần này, Kiyama đã muốn bắt đầu quan tâm nàng. Cho tới Kazuya, rốt cục cũng cùng Onoe tiểu thư đi cùng nhau, bọn họ đều đối với Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai thập phần cảm kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
Hành độngNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...