Chương 67: Kogoro Mori cứu rỗi 6
Hoa Bất Minh cùng Conan nhìn nhau một chút, không hẹn mà cùng khẽ gật đầu.
Xem ra khả nghi nam tử đến bớt ở chỗ này bồi hồi ba ngày, tùy không biết mấy ngày trước như thế nào, nhưng ngày hôm qua nhấn người chết gia chuông cửa, nói không chắc mấy ngày trước cũng nhấn chuông cửa chỉ có điều không có bị người nhìn thấy mà thôi. Người này đến tột cùng là ai? Hắn muốn chết giả xuất phát từ mục đích gì? Đúng là trả thù à. . .
Bầu không khí trầm mặc lại, Megure cảnh quan đối với mẫu thân của Masao nói rằng: "Nếu như lại nhìn tới người này xin liên lạc cảnh sát, tuyệt đối không nên gây nên sự chú ý của hắn."
Chính đang Hoa Bất Minh đem tranh chân dung giao cho Megure cảnh quan đồng thời, một cái mang kính mắt nhã nhặn nam tử đi tới, người nọ là phụ thân của Masao.
Hắn phi thường thận trọng về phía Megure cảnh quan nói rằng: "Cái kia, cảnh sát tiên sinh, có chuyện ta nghĩ tới nghĩ lui vẫn là quyết định nói với các ngươi một thoáng."
Loại giọng nói này sẽ không phải là cung cấp tin tức đi?
Megure cảnh quan hỏi dò: "Chuyện gì?"
"Đúng, ta họ Miki, là một cái tác gia, trong ngày thường đều ở nhà sáng tác, chính là hiện tại nhà này trong lầu." Nói hắn ngẩng đầu lên nhìn một chút mọi người, "Ta công tác gian phòng vừa vặn có thể nhìn thấy người chết gia cửa sổ."
Khi hắn nói ra câu nói này thời điểm, tất cả mọi người nghiêm túc, Megure cảnh quan nghiêm túc hỏi: "Ngươi muốn nói điều gì?"
Miki trầm mặc chốc lát, nói ra tự xem thấy chuyện tình.
Nguyên lai hắn rất sớm trước đây liền chú ý tới cái kia gian phòng tựa hồ xưa nay không ai ở, nhân làm căn bản trên không lượng quá đèn.
Ngay khi tối hôm qua chín giờ mười phút, hắn bởi vì nhìn chằm chằm máy tính đánh chữ duyên cớ con mắt có chút khàn khàn, cho nên ngẩng đầu nhìn một thoáng ngoài cửa sổ, khi đó người chết gia đèn cũng không có khai. Nhưng là lại qua mười phút hắn trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn, lại phát hiện đèn đã muốn sáng lên. Bởi lôi kéo rèm cửa sổ cho nên không nhìn thấy trong đại sảnh cảnh tượng, hắn cũng không có đem loại chuyện nhỏ này để ở trong lòng, có thể sáng sớm nghe nói nơi đó hộ gia đình ngộ hại, cho nên Miki liền đến cung cấp cái này manh mối.
"Đa tạ, Miki tiên sinh, đây chính là vô cùng trọng yếu manh mối!"
Manh mối thu thập xong xuôi mọi người ly khai nhà này lâu, đi trên đường Conan tự lẩm bẩm: "Từ Miki tiên sinh lời chứng đến xem, đèn là chín giờ mười phút đến hai vô cùng bị người đốt lên tới, thời gian này vừa vặn ở cảnh sát suy đoán án phát thời gian chín điểm đến chín điểm ba mươi bên trong."
Kogoro khẽ gật đầu, nhưng không nghĩ ra đạo lý, "Đèn đến tột cùng là ai điểm, tại sao muốn đốt đèn đây?"
"Ta có một loại suy đoán." Megure cảnh quan đang trầm tư nói rằng: "Khả năng Fukuyama Kouka đã muốn đang ngủ cho nên không bật đèn, nhưng sau đó nghe thấy tiếng chuông cửa liền điểm đèn sau đó lại đi mở cửa, sau đó hắn liền cùng người đến chơi phát sinh mâu thuẫn, tiện đà đã bị sát hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AksiNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...