Chương 145: Kimie tiểu thư bị giật mình
Sáng ngày thứ hai, mọi người bước lên chuyến về thuyền chỉ cáo biệt toà này mỹ lệ tiểu đảo.
Đứng ở trên boong thuyền gió biển thổi, Ran ký ức chưa phai mà đối với Kimie cười nói: "Khi ngươi công bố thân phận thời điểm chúng ta thực sự là sợ hết hồn đây."
Kimie chọc từ bản thân bị gió biển thổi động màu đen truyền hình trực tiếp cười nhạt, "Cảm tạ khích lệ, ta vẫn đối với mình hoá trang thuật vẫn lấy làm kiêu ngạo." Nói nàng nghiêng mặt sang bên nhìn lan can bên trên Hoa Bất Minh, ánh mắt mê ly.
Nếu không Hoa Bất Minh nhắc nhở, Kimie còn dự định kế tục chờ ở Thần Xã bên trong vĩnh viễn đóng vai mệnh đại nhân nhân vật. Cũng còn tốt Hoa Bất Minh nói cho nàng thật tình, kỳ thực trên đảo thế hệ trước biết tất cả mạng lớn người chính là Kimie, cũng biết ba năm trước chôn thây biển lửa "Người cá" là Kimie mẫu thân vai trò tiền nhậm mạng lớn người.
Không sai, mẫu thân của Kimie không có chết ở tai nạn trên biển bên trong, mà là còn sống, từ đây tiếp tục Kimie nãi nãi lấy mệnh thân phận của đại nhân xuất hiện.
Năm đó hỏa tai sau đó, các cư dân nhìn được mang ra tới hài cốt, biết mệnh đại nhân cố sự đến đây kết thúc, liền quyết định ngừng làm việc tế điển. Nhưng mà đúng vào lúc này, Kimie nhưng nỗ lực phẫn diễn mạng lớn người xuất hiện ở cư dân trước mặt, thấy nàng đi lại liên tục khó khăn cố gắng như vậy bộ dáng, ai cũng không đành lòng mở miệng. Tối hậu này một phần hiểu ngầm ngay khi thế hệ trước trung gian duy trì hạ xuống, cho tới bây giờ. . .
Ngắm nhìn biển rộng mênh mông, Kimie nhớ lại mẫu thân ở trong biển lửa gọi điện thoại cho mình.
"Kimie, đón lấy nhờ ngươi. . . Mẹ thật sự là quá yêu hòn đảo này. . . Cho nên ngươi tuyệt đối không nên nhượng mạng lớn người biến mất. . ."
Xin lỗi. . . Mẹ, ta cũng đồng dạng yêu hòn đảo này, nguyên nhân chính là như vậy ta mới nhất định phải rời đi, bằng không mạng lớn người liền sẽ biến thành đáng sợ nguyền rủa, một đời nhận một đời truyền xuống, vĩnh viễn không có phần cuối. . .
. . .
"Cuối cùng vẫn là không có tìm được Saori tiểu thư." Heiji dựa vào trên lan can ngáp dài thất vọng cực kỳ, "Quay đầu lại còn chưa phải biết nàng tại sao lại ở gửi cho ta tin khởi đầu viết tên Kudo Shinichi."
Conan cũng đồng dạng không có tinh thần, "Phỏng chừng chỉ là trùng hợp hoặc lỡ bút đi."
Nói đến này điểm Hoa Bất Minh cũng hết sức tò mò, nhưng bây giờ Saori đã chết, phỏng chừng mãi mãi cũng không làm rõ được.
Đang lúc này một thanh âm từ phía sau truyền đến, "A! Là Mori tiên sinh cùng Heiji tiên sinh!"
Mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một đôi ân ái vợ chồng tay tay trong tay đi tới, Hoa Bất Minh đối với hai người này không hề ấn tượng, Heiji lại nhận được, lập tức tiến lên phàn đàm.
Hoa Bất Minh tò mò hướng Conan hỏi dò, nguyên lai hai vị này đã từng đều bị cuốn vào quá Quan Ngoại Giao giết người sự kiện một án bên trong, đó cũng là Conan nhỏ đi sau đó lần đầu cùng Hanzou Heiji quyết đấu, cho nên bọn họ đối với lúc đó người ở chỗ này viên ký ức sâu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...