Chương 373:
Chương 373: Không trung gặp nạn thuyền 2
Mọi người tập hợp xong xuôi sau đó, thừa vụ trường Asano mang theo mọi người tiến vào thang máy, bộ này thang máy bốn phía pha lê, đứng ở bên trong có thể quan sát được phi thuyền bên trong cấu tạo. Thang máy vừa bay lên, Asano vừa vì mọi người giới thiệu, "Suzuki hào chiều cao 246 mét, to lớn nhất đường kính 42. 2 mét, so với Hindenburg chiều cao cùng đường kính đều phải nhiều 1 mét, là hoàn toàn xứng đáng đệ nhất thế giới đại phi thuyền."
Genta vỗ vỗ Hoa Bất Minh tò mò chỉ vào mặt trên hỏi: "Những là vật gì đó nha?"
Hoa Bất Minh xuyên thấu qua pha lê nhìn thấy phi thuyền bên trong phía trên treo vô số như là to lớn khí cầu đồ vật, "Đoán chừng là khí nang đi." Hoa Bất Minh đối với những này cũng không phải rất khẳng định.
Tiểu Ai ôm cánh tay từ tốn nói: "Đích thật là khí nang, bên trong chứa đầy khí Heli, bởi vậy phi thuyền mới có thể lên tới giữa bầu trời."
"Khí Heli? Cái kia vậy là cái gì?" Genta cầm lấy đầu.
"Một loại khí thể, bởi vì so với không khí nhẹ duyên cớ có thể cấp phi thuyền cung cấp sức nổi." Tiểu Ai mạn bất kinh tâm giải thích: "Tuy rằng khí Hidro cũng có thể cung cấp sức nổi, lúc đó Hindenburg dùng chính là khí Hidro. Bất quá từ khi Hindenburg tai nạn trên không sau đó, hầu như sẽ không có phi thuyền sử dụng khí Hidro."
"Hừm, bởi vì khí Hidro sẽ nổi lửa nổ tung mà." Conan cười nói.
Tiểu quỷ đầu môn nhất thời đổi sắc mặt, "Bạo! Nổ tung? Vậy chúng ta có thể hay không. . ."
"Yên tâm đi, chiếc này phi thuyền dùng khẳng định là khí Heli." Hoa Bất Minh khuyên hắn an tâm, Jirokichi cũng cất tiếng cười to, chứng minh Suzuki hào sở dụng là càng an toàn khí Heli.
Thang máy đến Jirokichi vẫn lấy làm kiêu ngạo bầu trời boong tàu, nơi này là phi thuyền đỉnh cao nhất, mặt trên bộ phận mở rộng có thể trực tiếp nhìn thấy bầu trời, có người nói buổi tối có thể dùng đến xem sao. Đại bảo thạch Thiên Không Quý Phụ để lại ở trung tâm trong quầy, bởi vì việc quan hệ quái trộm Kid, cho nên Nakamori cảnh quan từ lâu ở đây thủ vững.
Cái gọi là Thiên Không Quý Phụ nhưng thật ra là một viên kim loại nhẫn, mặt trên khảm nạm cự đại bảo thạch, bên trong có nữ nhân ảnh chân dung cái bóng có thể nói là bảo vật vô giá.
Nakamori cảnh quan đối với Jirokichi có chút bất mãn, "Ngươi làm sao dẫn theo nhiều người như vậy? Đây không phải là thêm phiền sao!"
"Yên tâm đi, lần này phòng ngự tuyệt đối thiên y vô phùng." Jirokichi rất là đắc ý, hướng mọi người phô bày hắn lần này chống trộm phương tiện, thẳng nhìn ra mọi người mở rộng tầm mắt. Có thể đem người đánh bay lò xo quyền sáo, có thể khiến người ta té xuống sàn nhà, còn có phóng ra điện lưu máy dò cảm ứng, xem ra xác thực phi thường N 〇, nhưng Hoa Bất Minh cảm thấy đối với Kid tới nói sẽ không có cái trứng dùng.
"Đích xác rất lợi hại đây." Tự do phóng viên Fujioka theo bản năng điêu nổi lên điếu thuốc lá, đang định nhen lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...