Chương 33+34

296 26 0
                                    

Chương 33: Bồi tiểu Ai đồng thời xem phim?

Ngày đó sáng sớm Hoa Bất Minh nhận được Ngân Hồ gọi điện thoại tới.

"Tiểu thiếu gia, ta bản muốn liên lạc Đại thiếu gia, chỉ là dù như thế nào đều liên lạc không được."

Hoa Bất Minh lúc này mới phát hiện Tobi di động bị chính mình vứt xuống trong không gian giới chỉ, có thể nhận được điện thoại mới là lạ, "Há, anh ta người kia vẫn xuất quỷ nhập thần, liên lạc không được cũng là bình thường. Ngươi tìm hắn chuyện gì? Sau đó đều trực tiếp nói với ta là được."

"Là như vậy, ta đã muốn dựa theo Đại thiếu gia ý tứ bắt đầu tiến quân nghề giải trí, phát hiện trong đó ảnh nghiệp tiêu sái thế không sai, cho nên muốn muốn cùng Đại thiếu gia thương lượng một chút."

Hoa Bất Minh chỉ là nghe nói nghề giải trí kiếm tiền mà thôi, kì thực đối với chuyện như vậy một chữ cũng không biết, với là để phân phó Ngân Hồ tự mình châm chước, sau đó liền cúp điện thoại. Hắn tin tưởng tượng Ngân Hồ loại này tính toán tỉ mỉ người, tuyệt đối sẽ không làm làm ăn lỗ vốn.

. . .

Hôm nay là cuối tuần, ăn xong điểm tâm sau đó, Haibara đột nhiên hỏi Hoa Bất Minh, "Có muốn cùng đi hay không xem phim?"

Hoa Bất Minh ngẩn người một chút, bất khả tư nghị nhìn Haibara. . . Nha đầu này. . . Là phải cùng ta hẹn hò? Thực sự là mặt trời mọc từ hướng tây, hôm nay nàng làm sao sẽ như vậy chủ động đây?

"Tốt! Cầu cũng không được."

Giữa lúc Hoa Bất Minh đồng ý, Haibara hời hợt nói bổ sung: "Tốt lắm, ta thông báo thiếu niên trinh thám đoàn, "

"Cái gì?" Hoa Bất Minh tỏ rõ vẻ kinh ngạc, "Thông báo tiểu quỷ đầu? Này này, ngươi không phải là phải cùng ta hẹn hò sao? Thông báo bọn họ làm gì?"

"Hẹn hò?" Haibara lạnh lùng liếc Hoa Bất Minh một chút: "Tiến sĩ nhận thưởng trúng rồi vài giương điện ảnh phiếu, hai người chúng ta căn bản không nhìn xong."

"Được rồi, ngươi cho ta không nói gì." Cảm giác được Haibara trong mắt sát khí, Hoa Bất Minh chỉ được bé ngoan câm miệng.

Vậy mà Haibara đột nhiên bốc lên một câu, "Hẹn hò ngược cũng không phải không được, trừ phi ngươi theo ta giống nhau là đại nhân."

Nguyên lai tiểu Ai để ý là tuổi tác của ta nha, Hoa Bất Minh ngược lại lý giải, dù sao tiểu Ai vốn là cũng là đại nhân, nếu như mình thật chỉ là tiểu hài tử, nàng chắc chắn sẽ không cùng chính mình giao du. Như vậy xem ra còn phải chọn cái thời gian đem sự tình chỉ ra, tuy nói sát thủ nhất định phải duy trì thần bí, nhưng lấy thực lực của chính mình coi như bị người biết hiểu thân phận cũng không liên quan, huống chi vẫn là tiểu Ai. . .

. . .

Biết được đi xem phim, tiểu quỷ đầu môn tự nhiên là mừng rỡ như điên, ở rạp chiếu bóng cửa từng cái từng cái kêu to "Gamera! Gamera!"

Tuy rằng không rõ ràng Gamera là một thứ đồ gì, thế nhưng Hoa Bất Minh nhìn một chút cửa áp phích cũng có thể đại thể hiểu rõ, phỏng chừng cùng tiền thế cái kia cái gì Ultraman không sai biệt lắm. Chỉ có điều kiếp trước Ultraman là chủ giác, mà bây giờ quái thú Gamera là chủ giác. (kỳ thực cũng không phải như vậy)

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ