Chương 221+222

106 8 0
                                    

Chương 221: Mất tích Hanzou Heiji 1

Nơi nào đó âm u lầu các, Heiji cùng Kazuha đưa lưng về phía bị người dùng còng tay tỏa cùng nhau, tình hình không thể lạc quan.

Vạn hạnh Kazuha làm cô gái mang theo kim băng, lúc này Heiji đang dùng nó đến giải tỏa, nhưng mà bởi vì quay lưng cõng duyên cớ căn bản không nhìn thấy lỗ khóa vị trí, chỉ có thể bằng cảm giác tùy tiện loạn đâm.

"A! Đau nhức!"

Vừa mới hơi mất tập trung Kazuha cánh tay của bị đâm bên trong, nhất thời phát sinh rít lên một tiếng, bất quá nghĩ đến tình cảnh của mình, nàng lập tức hé miệng không phát ra âm thanh.

Này hơi động, kim băng liền tiến vào sàn nhà trong khe hở, "Ngớ ngẩn, ngươi làm gì thế lộn xộn?" Heiji tức giận không ngớt, lần này hai người đều phải xong đời.

"Ngươi còn nói ta, ngươi làm gì thế đâm tay của ta?" Kazuha bất mãn hết sức, "Vẫn là nhanh lên một chút phá giải trên bàn ám hiệu đi, bọn họ đã nói mở ra ám hiệu liền phóng chúng ta đi."

Nguyên lai ở bên cạnh trên bàn bày đặt một tờ giấy, bên trên lít nha lít nhít mà viết đầy chữ cái cùng con số.

Ngay khi Heiji muốn nói cái gì thời điểm, hai tên nam tử đi tới mờ tối lầu các, một người trong đó trong tay còn cầm súng, "Không sai, nếu như các ngươi muốn gặp đến ngày mai thái dương, vậy hãy nhanh điểm mở ra ám hiệu đi, không phải vậy sẽ cùng cái tên này vậy."

Chỉ thấy lầu các trên sàn nhà nằm một cái thương tích khắp người nam tử, không nhúc nhích phỏng chừng sớm đã chết đi.

Kazuha bắt đầu sợ sệt, "Này, Heiji. . ."

Cảm nhận được Kazuha thân thể đang phát run, Heiji giả vờ trấn định mà an ủi: "Đừng lo lắng, bọn họ nhất định có thể tìm tới nơi này. . ."

. . .

"Hanzou Heiji có hay không đến ta chỗ này đến?" Thân ở tiến sĩ gia Hoa Bất Minh đột nhiên nhận được Conan điện thoại, "Làm sao, tên kia mất tích? Thông báo tìm người chuẩn bị bao nhiêu trương? Có muốn ta giúp ngươi một tay hay không thiếp?"

Conan khóe miệng giật một cái, cái tên này cũng quá nhìn có chút hả hê đi. . .

Kỳ thực trước mắt hắn cũng không quá khẳng định, chỉ là mơ hồ cảm thấy Heiji quấn vào chuyện gì món. Bởi vì Heiji nói tốt một giờ chiều chung đi Mori Sự vụ sở, kết quả hai giờ chiều còn chưa tới, gọi điện thoại cũng không nhận. Liên hệ hắn Osaka người nhà, mẫu thân lại nói hắn sáng sớm tám giờ liền đi máy bay đi Tokyo.

"Ồ? Như vậy a." Hoa Bất Minh trầm mặc khoảng cách, "Đừng lo lắng, có thể chỉ là máy bay rủi ro đây."

Conan nửa ngày nói không ra lời, "Làm sao cảm giác ngươi ước gì hắn có chuyện, hắn làm sao đắc tội ngươi?"

"Cũng không tính được đắc tội rồi, chính là nhìn hắn khó chịu, nhắm mắt làm ngơ." Hoa Bất Minh như không có chuyện gì xảy ra mà nói rằng: "Bất quá Kazuha đúng là rất vừa mắt, ngoại trừ máy bay ở ngoài có còn hay không cái khác manh mối?"

Nghe Hoa Bất Minh hỏi như vậy, Conan liền biết hắn dự định hỗ trợ, "Trước đây không lâu có cái họ Kusukawa trinh thám gửi tín cấp phụ thân của Kazuha, nói là có việc trọng yếu, nhưng là sau đó liền mất đi liên hệ. Cho nên phụ thân của Kazuha xin nhờ Hanzou đến Kanto tìm kiếm Kusukawa trinh thám."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ