Chương 211: Kid không trung bước chậm 1
Công an điều tra trong phòng bộ bệnh viện.
Bốn tiếng đi qua, nhân viên y tế chính đang cách ly phòng bệnh đối với tiểu Mai cùng Hiragana tiến hành sau cùng kiểm tra.
"Các ngươi cũng không có bị virus cảm hoá." Bác sĩ được có kết luận.
Trên giường bệnh tiểu Mai cùng Hiragana không khỏi nhìn nhau một chút, biết rõ sự tình cũng không phải là bác sĩ nói như vậy, bởi vì dưới đất ba tầng trải qua còn rõ ràng trước mắt.
Khi đó mình xác thực lây virus, thậm chí đã muốn bắt đầu xuất hiện bệnh trạng, đều là bởi vì người bí ẩn kia xuất hiện hóa giải này cơn ác mộng. . .
. . .
"Trưởng khoa, bệnh viện truyền đến tin tức, tiểu Mai cùng Hiragana không có bị virus cảm hoá. Hiện tại hai nhân rời đi cách ly phòng bệnh, muốn không mau chân đến xem?" Gana Sammo hướng Ryūnosuke hỏi dò.
Ryūnosuke quyết định thật nhanh, "Phải đi nhìn! Sự tình e sợ không đơn giản như vậy!"
Sau lưng Hoa Bất Minh trên mặt mang theo ý cười, "Tiểu Ai, chúng ta cũng đi xem xem đi." Nói dắt tiểu Ai tay đi theo.
Tiểu Ai vẫn chưa buông tay, chủ động tuỳ tùng, bởi vì nàng cũng rất nhớ nhìn bị chữa trị người lây, thuần túy xuất phát từ học giả lòng hiếu kỳ.
Đi tới phòng bệnh bình thường, tiểu Mai cùng Hiragana chính đang trên giường bệnh đàm tiếu, tỏ rõ vẻ hạnh phúc vui sướng hoàn toàn không giống bị virus cảm hoá quá.
"Takagi trưởng khoa!"
Nhìn thấy Ryūnosuke, hai người vội vàng muốn đứng lên hành lễ, Ryūnosuke vội vàng ngăn cản, "Thân thể các ngươi còn không có khôi phục, mau mau nằm xong."
Hiragana lúng túng gãi gãi gò má, "Kỳ thực thân thể chúng ta trạng thái rất khỏe mạnh, nhưng là bác sĩ một mực gọi chúng ta nằm viện quan sát một quãng thời gian."
Tiểu Ai quan sát đến hai người khí sắc, quả nhiên không có bất cứ dị thường nào, thậm chí khả năng so với đại đa số người đều phải khỏe mạnh.
Xem ra hiệu quả thật sự rất tốt đây. . .
"Các ngươi dưới đất ba tầng có hay không trải qua chuyện kỳ quái gì?" Ryūnosuke phát sinh nghi vấn, hắn có thể không tin bị virus cảm hoá người sẽ vô duyên vô cớ khỏi hẳn.
Chính như Hoa Bất Minh từng nói, hai người chỉ biết là có cái mặc phòng hộ phục thần bí người đến, sau đó liền lâm vào hôn mê cái gì đều không cảm giác được.
Ryūnosuke vuốt cằm vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Chẳng lẽ ngoại trừ khủng bố tổ chức, còn có những người khác nắm giữ chống bệnh độc dược tề?"
. . .
Nguyên tưởng rằng khủng bố tổ chức sắp làm chuyện gì, đúng mà những ngày kế tiếp gió êm sóng lặng, điều này làm cho Hoa Bất Minh hơi cảm bất ngờ, Bloody Monday lại như biến mất khỏi thế gian.
Bọn họ vì sao không có lập tức hành động đây? Khó nói xảy ra điều gì bất ngờ. . .
Tại đây hơn nửa tháng bên trong, bởi vì sở công an Hosho cùng cảnh thị thính Iba chạy trốn, đối với Ryūnosuke lệnh truy nã bị huỷ bỏ, Takagi cảnh quan cũng phải lấy trở lại cảnh thị thính, xem như là đều đều vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...