Chương 47: Cửa nhà cầu hung sát án
Phát hiện trên thuyền đều là chút cùng Kano Saizo có ân oán người, Hoa Bất Minh cảm thấy rất kỳ quái, vì sao những người này sẽ bị tụ tập lại một chỗ đây?
Suy nghĩ kỹ một chút đột nhiên phát hiện nguyên do, trước qua báo chí đăng hoạt động giới thiệu, tổ chức tên của người gọi Furukawa Masuru. Chỉ cần đem Furukawa Masuru ba chữ chuyển cái phương hướng, không phải biến thành diệp tam tài sao? Phỏng chừng bọn họ chính là phát hiện này điểm, mới có thể không hẹn mà cùng tới tham gia hoạt động.
. . .
Ở Isogai đề nghị của tiểu thư hạ mọi người đang trong phòng ăn chơi bài bài giết thời gian, Kogoro Mori cùng Samezaki cảnh quan thì lại chung quanh sưu tầm Kano Saizo tung tích, bởi vì tối nay là cơ hội cuối cùng, qua linh điểm, Kano Saizo liền vô tội.
Tuy rằng chơi bài thời điểm có Heiji cái này thông minh rất cao trinh thám ở, nhưng rất ly kỳ, vẫn thắng nhưng là Ran.
"Thật không tiện, ta lại thắng." Ran thắng nhiều như vậy bàn tựa hồ cũng có chút lúng túng.
"Này uy, làm sao mỗi lần đều là ngươi thắng a?" Nếu không biết Ran nhân phẩm, Heiji đều phải cho là nàng xuất hiện ở lão thiên.
Isogai che miệng nở nụ cười, "Ran có Nữ thần may mắn quan tâm."
Hoa Bất Minh như có điều suy nghĩ nhìn Ran một chút, không phủ nhận Isogai lời giải thích, tuy nói Thiên Địa Bất Nhân, nhưng tổng có mấy người vận khí sẽ đặc biệt được, Ran đại khái chính là loại này.
Này bàn ngoạn được, Ebina hướng mọi người hỏi dò: "Mấy giờ rồi?"
Kanie nhìn một chút chính mình con kia vàng ròng đồng hồ đeo tay, "Còn kém năm phút đồng hồ liền linh điểm."
"Ngươi một mực chú ý thời gian, có phải là có chuyện quan trọng gì?" Heiji tò mò hỏi.
"A. . . Bởi vì ngày mai, là một ngày rất trọng yếu." Ebina đứt quãng trả lời.
Hoa Bất Minh âm thầm nở nụ cười, người này không ngừng chú ý thời gian bất quá là tưởng xác nhận con kia xếp vào thuốc nổ hành lý hòm còn bao lâu nổ tung, chỉ là hắn nhưng lại không biết chiếc rương kia đã sớm bị Hoa Bất Minh nhét vào trong không gian giới chỉ, mất đi đếm ngược đã muốn đình chỉ.
Thế nhưng Hoa Bất Minh vẫn như cũ không làm rõ hắn tại sao phải làm chuyện như vậy.
"Chẳng lẽ là ngươi tình nhân ngày giỗ?" Isogai quyến rũ mà cười liếc mắt nhìn Ebina, lại phát hiện đối phương thân thể run lên, hiển nhiên là bị nói trúng rồi.
"Ngươi. . . Tại sao hỏi như vậy?"
Isogai chỉ vào hắn cái ly trước mặt, "Bởi vì ngươi uống là Huyết Tinh Mã Lệ."
Ebina cười ha ha, "Mới không phải có chuyện như vậy đây."
Uống Huyết Tinh Mã Lệ đại biểu kỷ niệm chết đi công chúa, thật giống đích thật là có cách nói này. . . Hoa Bất Minh đột nhiên nhớ tới trước Kogoro nói qua sự tình, hai mươi năm trước, Kano Saizo sai lầm giết chết một vị ngân hàng nữ viên chức. Hẳn là lúc đó Ebina vừa vặn cùng tên kia nữ viên chức ở giao du?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...