Chương 327+328

75 7 0
                                    

Chương 327:

Chương 327: Mua châu báu Takagi

"Làm sao? Có tật giật mình sao?" Hoa Bất Minh cười hỏi, tuy rằng mặt mỉm cười, nhưng Bando lại cảm giác mình đang đang đối mặt ác ma.

Thân thể của hắn đang phát run, chính như Hoa Bất Minh nói, hắn không dám đem chân từ dép bên trong lấy ra, bởi vì hắn chân lành nghề hung thời điểm bị thương. Mà giờ khắc này tất cả mọi người nhìn mình chằm chằm, Megure cảnh quan vẻ mặt càng là hung thần ác sát, không thể kìm được hắn nói không, liền chỉ có thể bé ngoan phục tùng.

Bando chậm rãi cởi dép, lấy ra lòng bàn chân. Chỉ thấy lòng bàn chân của hắn dán vào băng cá nhân, rất rõ ràng cho thấy bị thương.

"Đại khái là không cẩn thận đạp phải đâm đi. . ." Bando trắng xám vô lực biện giải.

"Không đúng, đây là ngươi sát hại Anzai Ema thời điểm, không cẩn thận đạp phải lỗ tai hắn trên rơi xuống khuyên tai." Nói Hoa Bất Minh từ trong túi tiền lấy ra một cái thương tai hình dạng khuyên tai, mặt trên mọc đầy ngắn đâm, "Này con khuyên tai ta đã muốn tìm được rồi."

Megure cảnh quan nhất thời vui vẻ: "Quá tốt rồi! Chỉ cần mặt trên đo lường xuất huyết tích, là có thể phán đoán ai là hung thủ!"

Bando không dám tin kêu to: "Không! Không thể! Ta rõ ràng đã muốn bỏ vào trên nóc nhà rồi!"

"A? Trên nóc nhà?" Hoa Bất Minh không nhịn được cười, "Takagi cảnh quan, làm phiền ngươi bò lên trên nóc nhà đi tìm một thoáng."

Megure cảnh quan không khỏi sững sờ, "A? Khuyên tai không phải là đã muốn ở trên tay ngươi sao, tại sao còn muốn tìm?"

Hoa Bất Minh đem khuyên tai ở đầu ngón tay chuyển động, "Bởi vì đây là Harumi tiểu thư cùng khoản khuyên tai, xin lỗi, Harumi tiểu thư, không trải qua sự đồng ý của ngươi liền đem khuyên tai 'Mượn' đến rồi. Nhưng tình thế bức bách, xin hãy tha lỗi."

Harumi giật nảy cả mình, vội vàng đào túi áo, phát hiện mình trong túi khuyên tai quả nhiên thiếu một chỉ, không khỏi tỏ rõ vẻ kinh ngạc.

Đến tột cùng lúc nào. . .

Trốn sau lưng Kogoro Conan khóe miệng giật một cái, tuy rằng muốn dùng đến Harumi tiểu thư khuyên tai, nhưng ngươi cũng không dùng tới trộm chứ? Chỉ cần nói một câu nàng nhất định sẽ cho ngươi mượn.

Liền tiểu Ai đều cảm thấy có điểm thẹn thùng, giống như là cha làm tặc bị người ta tóm lấy như thế.

Bando Kyoichi cúi đầu nở nụ cười hai tiếng, "Hóa ra là cái tròng sao? Bất quá như thế nào đều không đáng kể, chỉ cần ta đã vì Sakurako báo thù như vậy đủ rồi. . ."

Nghe nói lời ấy, Harumi cùng Eri đều là cả người chấn động.

Harumi là Sakurako niên muội, Eri là Sakurako tỷ tỷ, nhưng vị đại thúc này lại cùng Sakurako quan hệ gì?

"Năm năm trước, ta ở Nhật Bản đài truyền hình công tác, bởi vì một cái sai lầm nho nhỏ mà bị khai trừ. . ." Bando kinh vừa bắt đầu giảng giải trải nghiệm của chính mình.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ