Chương 365:
Chương 365: Đỏ trắng hắc va chạm 4
Đêm khuya, bệnh viện trên sân thượng, Shuichi Akai dựa vào tường đứng, xem điện thoại di động trong tin nhắn lâm vào hồi ức. Mà này cái tin nhắn ngắn phát món người lại là Akemi, cũng chính là tiểu Ai tỷ tỷ.
[ Dai, nếu là ta có thể liền như vậy thoát ly tổ chức, ngươi đồng ý chân tâm cùng ta giao du sao? ]
"Akemi chết, ngươi cũng có trách nhiệm." Đột nhiên mặt sau một thanh âm truyền đến, tú vừa quay đầu lại, phát hiện Hoa Bất Minh chẳng biết lúc nào đã muốn đứng ở chính mình chỗ dựa vào là trên tường.
Akai thu hồi điện thoại di động, cúi đầu mang theo tự trách, "Ta cũng cho là như thế." Chờ hắn lần thứ hai ngẩng đầu, lại phát hiện đầu tường không có một bóng người, nhìn kỹ, Hoa Bất Minh đã muốn đứng ở trước mặt dùng thập tự cung nhắm ngay chính mình.
"Ta chỉ hỏi ngươi một câu." Hoa Bất Minh lạnh lùng chất vấn: "Ngươi là thật tâm yêu nàng, vẫn là ở lợi dụng nàng?"
Một đứa bé lại dám uy hiếp như vậy FBI vương bài, này là thế nào đều chuyện không nghĩ tới, hơn nữa Shuichi Akai có loại cảm giác, nếu như sự trả lời của mình không thể để cho hắn thoả mãn, chỉ sợ sẽ có nguy hiểm đến tính mạng.
A. . . Quả nhiên không phải là thông thường hài tử.
"Ban đầu là lợi dụng, sau đó bất tri bất giác liền biến thành chân tâm."
Hoa Bất Minh cùng Akai tầm mắt đối diện, hồi lâu, thu hồi ngàn trượng nỗ, đang lúc này Conan chạy lên thiên thai, nhìn thấy này màn không khỏi sững sờ, "Phát sinh cái gì?"
"Chúng ta đang thảo luận kế hoạch tác chiến đây." Hoa Bất Minh trả lời.
Conan ngẩng đầu lên nói rằng: "Ta mới vừa vừa nghĩ đến một chuyện. . ."
Liền Conan mang theo hai người xuống lầu, đi ở phía sau Shuichi Akai nhìn Hoa Bất Minh bóng lưng, tò mò hỏi: "Ngươi tại sao muốn quan tâm Akemi sự?"
"Thích xen vào chuyện của người khác mà thôi." Hoa Bất Minh vẫy vẫy tay, chưa nói lý do. Bởi vì hiện tại Akai tuy biết Haibara Ai nhân vật này, nhưng cũng không hiểu được nàng chính là Miyano Shiho, cho nên Hoa Bất Minh cũng không có ý định báo cho.
. . .
Conan mang theo hai người đi tới Mizunashi Rena phòng bệnh, cũng đem người trông chừng mời đi ra ngoài, lúc này Mizunashi Rena như trước nằm ở bệnh chaung trên không có gì khác thường.
"Ngươi nói nghĩ đến một chuyện là cái gì?" Akai hỏi dò.
Conan cười hì hì, từ trong túi lấy ra một bình hồ tiêu phấn, "Ta nghe nói một ít người đối với đau đớn sự nhẫn nại rất cao, nhưng có một số việc là không nhịn được, ví dụ như nhảy mũi."
Hoa Bất Minh nhìn cái kia bình nho nhỏ hồ tiêu phấn, khóe miệng không nhịn được giật giật, cái tên này. . . Khi nào trở nên như vậy xấu bụng?
"Ngươi cảm thấy tốt như vậy sao?" Akai cũng có chút không nói gì, mặc dù là biện pháp tốt, nhưng đây cũng quá vô lại chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...