Chương 143: Tiểu Ai đã từng tới nơi này
Theo trò chuyện kế tục, Heiji chỉ vào phụ thân của Saori Kadowaki Benzo, đối với Hoa Bất Minh cùng Conan lặng lẽ nói rằng: "Kỳ thực ta lại cảm thấy tên kia càng giống như hung thủ."
Hoa Bất Minh mặc dù biết tên kia không phải là hung thủ, vẫn là làm bộ tán đồng mà gật đầu, " xác thực, nếu như ta không đoán sai trước trúng thưởng chính là Toshimi tiểu thư, tối hậu hắn chiếm được Toshimi dãy số bài, mà Toshimi chết oan chết uổng. Nhìn như vậy đến hắn đích xác là kẻ khả nghi nhất. . ."
Heiji dựa lưng vào tường bất đắc dĩ thở dài, "Ai! Nếu như có thể biết ai đánh vào là cái gì dãy số là tốt rồi."
Kimie dựa theo Hoa Bất Minh lâm thời dặn, gặp đúng thời mà đi tới, thấp giọng cười nói: "Cái này có thể biết đến ác."
"Cái gì? Thật sự?" Heiji nhất thời lên tinh thần, một mặt mong đợi nhìn nàng.
Kimie khẽ mỉm cười, "Vì phòng ngừa phạm sai lầm, cho nên mỗi lần tế điển đánh vào dãy số đều có sớm đăng nhớ kỹ, muốn không mau chân đến xem đây?" Nàng nói câu nói này thời điểm âm thanh không cao không thấp, vừa vặn khống chế ở có thể làm cho một bên uống rượu Kadowaki Benzo nghe được.
Cái kia lão sâu rượu nghe được câu này sau đó trong mắt loé ra một tia dị dạng, tựa hồ hơi sốt sắng.
"Vậy còn chờ gì! Nhanh đi nha!" Heiji cùng Conan không kịp chờ đợi đứng lên, Hoa Bất Minh đoàn người ngoại trừ bất tỉnh nhân sự Kogoro ở ngoài, toàn bộ đều ly khai chia buồn sẽ hiện trường.
Sau khi bọn hắn rời đi, Saori sâu rượu phụ thân cũng đứng lên lặng lẽ đi theo ra ngoài.
. . .
Do Kimie tiểu thư dẫn đường, mọi người vừa đi vừa đàm luận, sắp tới đạt Thần Xã ngoài trăm thước.
Đột nhiên Hoa Bất Minh biến sắc mặt, quay về Thần Xã bên kia kêu to: "Là ai!"
Bởi buổi tối rất đen, vừa bắt đầu mọi người cũng không có chú ý tới cái gì, trải qua Hoa Bất Minh này một gọi, bọn họ mới phát hiện Thần Xã bên kia có cái bóng đen thật nhanh chạy trốn. Hoa Bất Minh, Conan còn có Heiji lập tức đuổi theo, Hoa Bất Minh tốc độ nhanh nhất xông lên trước.
Nhưng mà Hoa Bất Minh chạy đến Thần Xã bên cạnh lúc nhưng dừng lại bước chân không có kế tục truy đuổi, như là phát hiện ghê gớm sự tình.
"Tại sao không đuổi!" Conan có chút sinh khí, Hoa Bất Minh tốc độ nhanh nhất, nếu như thêm bả kính nhất định có thể đuổi theo.
Hoa Bất Minh chỉ vào Thần Xã tường vây một bên từ tốn nói: "Các ngươi xem."
Conan cùng Heiji nghỉ chân quan sát, đã thấy một cái hình người bóng đen ngã vào góc tường, Conan sáng lên đồng hồ đeo tay hình đèn pin này mới nhìn rõ người bị ngã xuống đất tướng mạo, càng là vẫn chưa hiện ra thân Naoko. Lúc này Naoko trên cổ có một cái vết trói, trợn tròn đôi mắt hiện ra nhưng đã tắt thở.
Heiji kiểm tra thi thể, "Còn có dư ôn, tử vong thời gian không vượt quá mười phút."
"Xem ra vừa đào tẩu kia người chính là hung thủ." Conan đang trầm tư tự nói, "Đáng tiếc sắc trời quá đen, không thấy rõ người kia tướng mạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...