Chương 121+122

157 10 0
                                    

Chương 121: Thần bí hành khách cùng bắt cóc án

Trời tối người yên.

Hoa Bất Minh đứng lên uống nước nhưng nhìn thấy Agasa tiến sĩ đứng ở đại sảnh, một mặt xem ti vi cơ một mặt làm ra chút kỳ quái cử động.

"Ngươi đang làm gì tiến sĩ?" Hoa Bất Minh nghi hoặc mà hỏi.

Agasa tiến sĩ bị sợ hết hồn, vội vàng đóng lại máy truyền hình, "Hoa. . . Hoa Bất Minh a, ta không sao đây, liền ngủ không được xem xem ti vi mà thôi, A ha ha ha. . ."

Hoa Bất Minh nghi ngờ liếc mắt nhìn hắn, khuya khoắt, lén lén lút lút, bộ dạng khả nghi, quên đi, bất kể. . .

. . .

Ngày thứ hai, tiến sĩ mang theo thiếu niên trinh thám đoàn bước lên từ lâu ước hẹn trượt tuyết lữ trình. Ngồi ở xe công cộng bên trong, Agasa tiến sĩ vẫn ho khan cái liên tục như là bị cảm.

"Tiến sĩ, ngươi dáng dấp này đi trượt tuyết thật sự không thành vấn đề sao?" Conan lo lắng hỏi, trượt tuyết tràng nhưng là so với nơi này lạnh rất nhiều đây.

Tiểu Ai khẽ hừ một tiếng, "Tự làm tự chịu, ai bảo hắn muốn ở buổi tối xem trượt tuyết giáo trình, hơn nữa còn xem đến nửa đêm."

Hoa Bất Minh bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Thì ra là như vậy, tiến sĩ là ở xem trượt tuyết giáo trình a, ta còn tưởng rằng. . ."

"Lấy tại sao?" Tiểu Ai lườm hắn một cái.

"Tưởng là tiến sĩ ở. . . Trộm ăn đồ ăn đây, ha ha."

Conan liếc tiến sĩ thập phần không nói gì, lặng lẽ hỏi: "Nguyên lai ngươi nói ngươi khi còn trẻ trượt tuyết rất lợi hại là đang khoác lác nha?"

Agasa tiến sĩ lúng túng cười, "Hết cách rồi, dù sao ta là đại nhân muốn coi như hài tử môn tấm gương, nếu như đến thời điểm xấu mặt sẽ không tốt, ho khan một cái. . ."

Ha ha. . . Cho nên liền lâm thời nước tới chân mới nhảy sao?

"Đúng rồi Conan, ta trước gọi ngươi tra chuyện tình tra được chưa?" Hoa Bất Minh hỏi dò.

Hắn vẫn đối với tòa cao chọc trời sự kiện trong những bom đó rất lưu ý, rõ ràng cuộc yến hội trong bom chỉ muốn tới gần ba trong vòng mười thước liền có thể cảm giác được, phòng máy vi tính cùng điện lực trong phòng bom cũng là như thế, một mực lầu một trên vách tường bom Hoa Bất Minh là không hề hay biết. Trong này đến cùng có cái gì ẩn tình. . .

"A, ta hỏi qua Megure cảnh quan. . ." Conan thấp giọng nói rằng: "Lần này bọn họ tựa hồ sử dụng hai loại bom, điện lực thất cùng phòng máy vi tính bom dùng là C4, lầu một bom là một loại gọi là [ Pentaerythritol tetranitrate ] đồ vật, gọi tắt PETN."

Thì ra là như vậy, bởi vì không tiếp xúc qua, cho nên không cách nào nhận ra được sao? Quả nhiên kiếp trước vẫn vùi đầu tu luyện, đối với sản phẩm khoa học còn là hiểu quá ít. . .

"Ara." Tiểu Ai ngáp dài đối diện nói một bên khác chỗ ngồi Conan nói rằng: "Một tuần lễ trước tòa cao chọc trời nổ tung ngươi còn cảm thấy không đã nghiền sao? Nhìn ngươi cái kia dục cầu bất mãn mặt, tựa hồ đang chờ mong càng chuyện kích thích nha?"

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ