Chương 205+206

116 8 0
                                    

Chương 205: Lần thứ hai thấy Kano Saizo

Nghe Hoa Bất Minh nhấc lên Orihara Maya, Ran cùng Sonoko cũng nhớ ra cái gì đó.

"Đúng rồi, nói đến thật kỳ quái đây." Ran ngẩng đầu khắp khuôn mặt nghi hoặc: "Judy lão sư từ chức sau đó không bao lâu, Maya lão sư cũng không có dấu hiệu nào từ chức, đến tột cùng là tại sao vậy chứ?"

Hai vị này đều là gần nhất mới tới được lão sư mới, dạy học không bao lâu liền từ chức. Judy lão sư là bởi vì FBI chuyện tình, cái kia Orihara Maya vậy là cái gì nguyên nhân?

Chỉ có Hoa Bất Minh biết chân tướng, Orihara Maya để cảnh làm lý do không thu rồi Takagi Fujimaru virus video, hiện tại Fujimaru biết được cảnh sát chưa nhận được tin tức, thân phận bại lộ Maya tự nhiên chỉ có thể chọn rời đi.

Conan chỉ là mơ hồ cảm thấy cùng hành hạ đến chết video có quan hệ, nhưng bởi vì không biết Orihara Maya giết chết KGB tham viên chuyện tình mà không dám khẳng định.

Hiệu trưởng lắc lắc đầu, "Maya lão sư nàng tại sao từ chức ta cũng không rõ ràng , còn nàng đến Teitan cao trung dạy học nguyên nhân, kỳ thực ta cũng đồng dạng không rõ ràng a."

"Không rõ ràng? Lão sư không phải là chính ngươi chiêu tới được sao?" Hoa Bất Minh một mặt không rõ.

"Không, loại kia lão sư đến Teitan cao trung dạy học ta căn bản liền nằm mộng cũng muốn không tới đây." Hiệu trưởng vuốt ve mình râu trắng nói rằng: "Lấy Harvard đại học đệ nhất danh thành tích tốt nghiệp, tinh thông tám quốc ngữ lời, hơn nữa người vừa đẹp. Một người như vậy đột nhiên chạy đến văn phòng, nói sau này muốn ở Teitan cao trung dạy học, đem ta sợ đến thiếu chút nữa bệnh tim phát tác."

Nghe được Orihara Maya này chút thành tựu, Ran cùng Sonoko kinh hãi đến biến sắc, "Maya lão sư lại lợi hại như vậy!"

"A? Thì ra là như vậy." Hoa Bất Minh khẽ gật đầu, nhìn dáng dấp Orihara Maya là vì một loại nào đó [ mục đích ] mới lại đột nhiên đi tới Teitan cao trung dạy học. Cho tới loại mục đích này đến tột cùng là cái gì, phỏng chừng cùng Hacker Liệp Ưng có quan hệ.

KGB tham viên bị giết, 3 khoa lấy được mã hóa nội tồn thẻ, liền phó khoa trưởng Ryūnosuke đem văn kiện con trai của phân phát gọi hắn phá giải. 3 khoa bên trong trời mới biết việc này thông tri tổ chức, cho nên tổ chức liền phái người tiến vào Teitan cao trung tiếp cận Fujimaru, dự định sấn hắn phá giải sau khi thành công đem đồ vật đoạt lại.

Bởi vậy Orihara Maya đạt được mục đích rồi rời đi trường học, nhưng không ngờ tới Fujimaru còn tại Kaminari nơi nào để lại dành trước.

. . .

Muốn giải chuyện tình đã muốn hỏi thăm xong xuôi, liền Hoa Bất Minh tiểu Ai cùng Ran các nàng đồng hành ly khai trường học.

Đi trên đường Araide bác sĩ vẫn trầm mặt tựa hồ có tâm sự, đang lúc này đột nhiên nhận được điện thoại, liền liền đứng ở tại chỗ.

Gọi điện thoại cho hắn chính là Judy, "Thế nào? Một lần nữa hòa vào trường học sao?"

Araide khẽ gật đầu, "Nhờ có ngươi nói cho ta biết hàng giả ở trong trường học làm cái gì, cho nên ta mới không có gây nên đệ tử hoài nghi."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ