Chương 177+178

130 8 0
                                    

Chương 177: Vì toàn bộ nhân loại suy nghĩ

Tổng thống bên trong phòng, Hoa Bất Minh cùng Kobayashi Kaminari gặp lại, hắn trước sau như một đi chân đất ngồi xổm ở trên ghế, thỉnh thoảng còn gãi loạn tao tao tóc.

"Ồ? Khả năng ẩn giấu cái tổ chức kia tin tức nhật ký sao?" Kaminari cầm Hoa Bất Minh đưa tới di động ngạnh bàn (portable hard disk) một mặt hiếu kỳ.

"Đại khái đi, giúp ta phục chế một phần, khối này phần cứng chủ nhân đã bị giết, cho nên ta phải đem nó thả lại giết người hiện trường."

Rất nhanh Kaminari liền đem nội dung bên trong phục chế một phần, đặt ở USB bên trong giao cho Hoa Bất Minh.

"Thank you!" Hoa Bất Minh tiếp nhận USB nhét vào trong túi, sau đó hỏi đặc công bị giết một chuyện, Kaminari nói không rõ ràng, liền Hoa Bất Minh rồi rời đi.

...

Trở lại 2004 hào phòng, Hoa Bất Minh đem di động ngạnh bàn (portable hard disk) một lần nữa bỏ vào hồi người chết hành lý bên trong, tất cả mọi người đang suy tư vu án không chú ý tới hắn đi mà lại trở về.

Đúng là Ran so sánh mẫn cảm, nhìn thấy Hoa Bất Minh xuất hiện liền hỏi: "A, Hoa Bất Minh ngươi vừa đi nơi nào?"

"Ây... Ta không qua đi một chuyến phòng rửa tay mà thôi." Hoa Bất Minh ha ha cười.

Conan lại gần hỏi dò: "Thế nào rồi?"

"Ta làm việc ngươi vẫn chưa yên tâm sao? Đương nhiên là OK rồi!"

Rất nhanh cảnh sát liền đi tới nơi này, Hoa Bất Minh đối với phá án quá trình không có hứng thú, cho nên liền rời khỏi phòng, bắt đầu tìm kiếm mặt khác một chỗ giết người hiện trường, bởi vì trước ở dưới lầu công an cảnh sát xì xào bàn tán nói KGB đặc công bị người giết chết ở khách sạn gian phòng.

Đầu tiên là phải tìm được gian phòng ở nơi nào.

Hoa Bất Minh mặc dù đối với huyết mùi rất mẫn cảm, nhưng dù sao không có mũi chó, cho nên chỉ có thể ở trong hành lang loạn cuống, một tầng một tầng lầu đi tới, rốt cục dừng ở nơi nào đó trước cửa phòng.

Mùi máu tanh rất đậm, hẳn là chính là chỗ này. Thấy chung quanh không người, Hoa Bất Minh cạy ra tỏa đi vào, sau đó đóng cửa lại bắt đầu kiểm tra.

Trên giường bày ra bạch chăn đơn, đã muốn bị máu tươi nhiễm đỏ, bên trên còn có hai cái lỗ đạn. Lúc đó KGB tham viên hẳn là nằm ở trên giường, viên đạn xuyên qua chăn tiến nhập trong cơ thể hắn.

uy lực của đạn cũng không lớn, hẳn là bỏ túi hình mê tay ngươi thương, thứ này bình thường chỉ có nữ nhân mới có thể dùng.

Chết ở trên bụng nữ nhân, nhìn dáng dấp cái gọi là KGB tham viên cũng bất quá như vậy thôi.

Lại nói nhỏ như vậy súng lục chẳng lẽ là nàng... Hoa Bất Minh không khỏi nghĩ đến xe buýt bắt cóc án bên trong cái kia R câu tàng thương nữ nhân, sau đó từ cảnh sát ghi chép bên trong tra được tên của nàng gọi thiệt nguyên Maya.

Hẳn là sẽ không trùng hợp như vậy đi...

...

Khi Hoa Bất Minh lúc trở về Conan đã muốn phá án, nguyên lai hung thủ chính là ba tên ủy thác người trong đó một vị. Megure cảnh quan nhượng thuộc hạ mang theo phạm nhân trở lại, chính hắn thì lại cùng Kogoro ở lại trong tửu điếm nói chuyện, Hoa Bất Minh phỏng chừng Megure đại thúc hẳn là muốn truyền đạt có người ở trong bóng tối điều tra Kogoro một chuyện.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ