cứu rỗi 10
Sato cảnh quan từ cửa đi vào, trong tay nàng còn bắt một mặt hối hận đại thúc, tựa hồ là làm sai sự người như thế.
Nhìn thấy Sato bắt được nam tử, Ayumi nhất thời kinh ngạc thốt lên: "A! Cái này thúc thúc..."
Mitsuhiko cũng nhận ra được, "Híp híp mắt, loạn ria mép, này chính là cái kia khả nghi nam tử sao?"
"Không sai chính là hắn." Trở về bảo tàng nghệ thuật Conan nắm chắc phần thắng mà nở nụ cười, "Người nọ là cái phi thường lão luyện trộm cướp phạm, trước ở cư dân lâu phụ cận đi lại chính là vì trước đó điều nghiên địa hình."
"Chờ đã, hắn là trộm cướp phạm?" Takagi cảnh quan bất khả tư nghị nhìn người này, "Vậy hắn cùng người chết..."
Hoa Bất Minh đi lên phía trước, quay về nam tử lộ ra một vệt cười khẩy: "Tự ngươi nói đi, nói dối nhưng là phải tội thêm một bậc."
Nam tử lại bị đứa bé này sợ đến cả người run run một thoáng, vội vàng trả lời: "Không sai, ta trước đi lại ở khu dân cư phụ cận chính là vì điều nghiên địa hình. Sau đó phát hiện có một gia đình tựa hồ vẫn luôn không ở, vì nghiệm chứng suy đoán ta phải đi nhấn chuông cửa, không nghĩ tới nhưng có người quản việc không đâu, ta không thể làm gì khác hơn là trước tiên đi ra ngoài."
Megure cảnh quan lập tức nhớ tới cái gì, nói rằng: "Hẳn là Sakai nữ sĩ, nàng nhìn thấy ngươi nhấn chuông cửa lòng tốt nhắc nhở ngươi một câu, kết quả ngươi nhưng trừng nàng một chút."
Trộm cướp phạm bất đắc dĩ tiếp tục nói: "Bất quá bởi vậy ta cũng biết gia đình kia xác thực vẫn không ở chính giữa đầu, cho nên ta liền quyết định buổi tối vào xem xem. Đến buổi tối, ta liền cạy ra tỏa vào phòng..."
"Chờ đã!" Lúc này Takagi cảnh quan hô một câu, "Trong phòng có ai không?"
Trộm cướp phạm lắc lắc đầu: "Không có bất kỳ ai, ta không bật đèn, dựa vào dùng đèn pin cầm tay chung quanh tìm vật đáng tiền. Giữa lúc ta đang tìm đồ thời điểm, lại nghe được tiếng cửa mở, lúc đó ta không đường có thể đi không thể làm gì khác hơn là trước tiên núp ở nhà bếp kẽ hở bên trong, sau đó liền phát hiện có người mở ra đèn.
Vị trí của ta vừa vặn có thể nhìn thấy bàn ăn cùng trước cửa sổ ở giữa cái kia một đoạn ngắn khoảng cách, liền ta liền mắt thấy một người phụ nữ từ nơi nào đi qua, sau đó lại rời đi. Khi ta đi ra thời điểm làm sao cũng không ngờ được trên bàn lại nhiều một bộ thi thể! Ta lập tức hiểu! Người phụ nữ kia! Hắn đem thi thể đặt ở nơi này!"
Nói tới chỗ này trộm cướp phạm có chút sợ hãi không thôi, tuy rằng ăn cắp cùng giết người đồng dạng là phạm tội, nhưng tính chất là hoàn toàn bất đồng, hắn sẽ sợ cũng có thể thông cảm được.
"Ta không biết người phụ nữ kia đến tột cùng muốn làm gì, nhưng ta biết chuyện này quá nghiêm trọng. Ta muốn đi báo án, nhưng lộn lại vừa nghĩ, tiểu thâu đi báo án đó không phải là tự chui đầu vào lưới sao? Cho nên ta liền ở trong phòng sốt ruột, nhưng thấy được một tấm tập thể chiếu, người phụ nữ kia vừa vặn liền ở phía trên, liền ta liền đem tập thể chiếu đặt ở người chết chỉ địa phương, sau đó rồi rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...