Chương 213+214

94 8 0
                                    

Chương 213: Kid không trung bước chậm 3

Rất nhanh Nakamori cảnh quan đạt đến mái nhà, nhưng căn bản không thấy cái gì dây thép các loại đồ vật.

"Không có? Làm sao có khả năng!" Hắn không dám tin tưởng, lập tức liên hệ đối diện nhà lớn cùng Conan cùng nhau cảnh sát, "Ngươi bên kia thế nào?"

"Báo cáo, không phát hiện bất kỳ tương tự dây thép đồ vật."

Conan nhìn chăm chú huyền không Kid, mạnh mẽ nắm chặt nắm đấm.

Vì sao lại như vậy? Hắn đến tột cùng là làm sao làm được...

...

"Các tiên sinh! Các nữ sĩ! Ở đêm nay diễn tập bên trong xin mời thưởng thức ta mang đến kỳ tích!" Kid giơ lên cao hai tay la lên, âm thanh ở trong trời đêm vang vọng, nhất thời người phía dưới quần tiếng reo hò rung trời, người không biết phỏng chừng còn tưởng rằng minh tinh khai ca nhạc hội đây.

Hoa Bất Minh khóe miệng giật một cái, cái tên này lại sớm ở phụ cận liền loa đều sắp xếp gọn.

Kid lời nói xong liền bắt đầu không trung cất bước, theo "Ba tháp ba tháp" tiếng bước chân của dần dần hướng về viện bảo tàng nóc nhà đi đến, nguyên lai hắn nói đi bộ chính là ý tứ như thế.

Theo trong mắt người khác, số 7 máy bay trực thăng là theo chân quái trộm Kid, cũng chỉ có Hoa Bất Minh biết kỳ thực quyền chủ động ở số 7 máy bay trực thăng trong tay, Kid bất quá là giả ra ở dáng dấp đi bộ.

Jirokichi đổi sắc mặt, "Mori trinh thám, ngươi có thể nói cho ta biết hắn là làm sao làm được sao? Loại này trái với định luật vật lý chuyện tình..."

Kogoro thiếu chút nữa thổ huyết, ngươi hỏi ta ta mẹ nó đi hỏi ai vậy?

Kid hướng về trên nóc nhà tượng nữ thần từng bước áp sát, Jirokichi cắn răng một cái nhấn trong tay hộp điều khiển ti vi. Nhất thời trên nóc nhà cờlê trở mình, thật tượng nữ thần chuyển đến bên trong, thay vào đó là giả tượng nữ thần lộ ở bên ngoài.

Kid cười khẽ một tiếng, "Hôm nay tới đây thôi, biết rõ tám giờ không gặp không về."

Nói xong lại là một trận yên vụ, Kid thân ảnh biến mất ở trong trời đêm, còn lại chỉ có cánh quạt tiếng nổ vang rền.

...

Sự tình sau khi kết thúc mọi người đi tới trong viện bảo tàng đầu, Nakamori cảnh quan vừa đi một lần dông dài, "Đã sớm nhắc nhở quá ngươi không thể nhỏ xem Kid, nhưng ngươi vẫn không vâng lời."

"Điều này cũng không trách lão gia gia đi." Hoa Bất Minh nói rằng: "Dù sao ai có thể dự liệu Kid sẽ trên không trung bước đi đây?"

Nakamori cảnh quan rất là khó chịu nhưng không có gì để nói, Kid xác thực đã nói đi bộ đến đây, có thể giời ạ nhà ai đi bộ còn có thể ông trời đây?

Jirokichi khinh thường nói: "Nói chung các ngươi yên tâm đi, coi như Kid đi tới trên nóc nhà cũng nắm không đi đồ vật."

Nguyên lai tượng nữ thần lắp đặt địa phương có cái cơ quan, chỉ cần ấn xuống hộp điều khiển ti vi, cục gỗ này bản sẽ vươn mình, đem hàng thật chuyển tới bên trong, đem hàng giả lộ ở bên ngoài.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ