Chương 97: Lần này mất tích là Conan
Bò qua lưới sắt sau đó Hoa Bất Minh cùng Conan phân công nhau hành động, tiểu Ai đi theo bên cạnh hắn.
"Kỳ thực ngươi không dùng qua tới." Hoa Bất Minh vừa đi vừa nói với tiểu Ai: "Có người nói thường thường sẽ có thợ săn đem cất bước ở trong rừng nhân loại xem là động vật bắn giết."
Tiểu Ai cười nhạt, "Lẽ nào ngươi sẽ nhìn ta gặp nạn sao?"
"Đó là đương nhiên sẽ không, nếu ai đối với ngươi nổ súng, ta trực tiếp đem hắn cắt." Hoa Bất Minh nghĩa chính ngôn từ mà nói, ngữ khí không thể nghi ngờ.
"Cho nên này là đủ rồi." Tiểu Ai không có chút nào lo lắng, nhìn dáng dấp nàng đối với Hoa Bất Minh thực lực phi thường tin cậy.
Hai người trong rừng bước chậm, Hoa Bất Minh nhìn một chút rừng rậm có chút bất đắc dĩ, "Lần này Genta đi được thật là xa a, lại hoàn toàn không cảm giác được hắn ở đâu."
Làm tu sĩ, Hoa Bất Minh có thể nhận biết được trăm trượng trong vòng người hoặc động vật khí tức, như đối phương đối với mang theo sát khí khoảng cách này còn có thể tăng gấp đôi biến thành 600 mét. Cái này cũng là lần trước Haido Restaurant Pisco bị giết, Hoa Bất Minh nhưng không hề hay biết nguyên nhân, bởi vì đối phương là ở sáu ngoài trăm thước nổ súng. Đương nhiên, nếu như sát khí là nhằm vào Hoa Bất Minh bản thân, coi như ở ngàn mét ở ngoài hắn cũng có thể cảm giác được.
Lúc này hắn không cảm giác được Genta tồn tại, nói rõ Genta thân ở ba ngoài trăm thước.
Nghe Hoa Bất Minh giảng giải, tiểu Ai liền cho hắn ngoài cái chủ ý, có chút tương tự với nhiều một chút dò xét, từ chỗ bất đồng cảm giác Genta khí tức, rất nhanh liền tìm được Genta vị trí, liền hai người lập tức đuổi tới.
Lúc này Genta đang ngồi dưới đất một mặt phiền muộn, tựa hồ là lạc đường.
"Này, Genta, cái tên nhà ngươi hơi quá đáng. Ngươi có biết hay không mọi người có bao nhiêu lo lắng ngươi!" Tiểu Ai vừa nhìn thấy hắn liền không chút lưu tình dạy dỗ hắn một trận.
Genta nghe được tiểu Ai xích huấn nhưng là cảm động đến thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng, "Ta sai rồi! Ta vốn là chỉ muốn chọn thêm một điểm Matsutake, không nghĩ tới bất tri bất giác liền lạc đường."
Hoa Bất Minh liếc này kẻ tham ăn một chút, "Coi như ngươi số may lần này không có tiến vào khu săn thú, bằng không ngươi liền muốn biến thành gấu đại tiện."
. . .
Mang theo Genta, hai người về tới tiến sĩ bên người.
"Quá tốt rồi! Genta ngươi không có chuyện gì!" Ayumi nhìn thấy Genta phi thường kích động, có thể thấy Agasa tiến sĩ cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Conan bọn họ còn chưa có trở lại sao?" Hoa Bất Minh hỏi dò.
Tiến sĩ khẽ lắc đầu, "Vẫn không có đây, ta đây hay dùng trinh thám huy chương thông báo bọn họ."
Liền Agasa tiến sĩ dùng trinh thám huy chương liên hệ Mitsuhiko, bởi vì hôm nay Conan huy chương không có mang ở trên người, nhưng mà thật lâu bên kia vẫn là không người trả lời, tượng là căn bản không nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...