Chương 363+364

85 7 0
                                    

Chương 363:

Chương 363: Đỏ trắng hắc va chạm 2

Hôn mê Mizunashi Rena tự nhiên có thể cảm giác được người nào đó đi mà lại phản, tâm lý không khỏi kinh ngạc, hẳn là trước người kia nhượng ta không cách nào nhúc nhích thực tế là trợ giúp ta?

Conan sở dĩ đem người trông chừng cũng gọi đi ra ngoài, chính là vì nhượng Mizunashi Rena có thể thả lỏng cảnh giác lộ ra sơ sót, bất quá bây giờ không có dấu vết nào, cho nên cũng tựu trọng tân đem người trông chừng "Điều về" trở lại. Bị một đứa bé như vậy hô đến hoán đi, người trông chừng bất mãn hết sức, chỉ là Akai tựa hồ nhìn thấu Conan dùng ý, cho nên cũng đều theo Conan ý tứ.

. . .

Trở lại trong phòng bệnh, người trông chừng âm thầm oán giận, "Tại sao ta muốn nghe tiểu hài tử nói đây? Ai. . ."

Đột nhiên hắn liền vẫn duy trì thở dài động tác không nhúc nhích, chỉ thấy một bóng người từ phía sau đi ra, chính là dịch dung thành Hondo Eisuke Hoa Bất Minh. Tuy rằng đều là điểm huyệt, nhưng cùng Mizunashi Rena không giống, người trông chừng lúc này là hoàn toàn mất đi tri giác.

Mizunashi Rena cảm thấy bầu không khí tựa hồ có điểm không đúng, liền lén lút mở mắt ra, liếc mắt liền thấy Hondo Eisuke khuôn mặt dữ tợn mà cầm chủy thủ hướng chính mình đâm tới, "Ngươi cho ta tỉnh lại! Mizunashi Rena!"

"Dừng tay Ei-chan, ta là Hidemi tỷ tỷ của ngươi!"

Nàng có thể đoán được Eisuke vì sao tức giận như vậy, chỉ sợ là coi chính mình thay thế tỷ tỷ của hắn.

Không kịp cân nhắc, nguy hiểm nhượng Rena theo bản năng đưa tay ngăn cản, càng bắt được Hondo Eisuke cánh tay của. Nàng không khỏi sửng sốt, vừa không thể động hiện tại tại sao lại năng động? Chẳng lẽ là trong lúc nguy cấp bạo phát?

Đang lúc này, Mizunashi Rena phát hiện đối diện Eisuke khóe miệng càng vung lên một vệt nụ cười quái dị, là chính mình chưa bao giờ ở đệ đệ trên mặt đã gặp. Gay go! Trúng kế!

"Hondo Hidemi, quả nhiên là CIA phái đến hắc y tổ chức gián điệp đây. . ."

"Ngươi là ai? Vermouth?" Hidemi hoảng rồi, tên thật của chính mình cư nhiên bị người khác biết được, liền CIA thân phận đều để lộ, nếu như người này thực sự là Vermouth, cái kia mình đã chắc chắn phải chết.

Nào biết người này trước mặt nhưng là cười cợt, "Vermouth sao? Ta đích xác cùng với nàng có chút quan hệ, chuẩn xác mà nói nàng nên tính là ta nô lệ đi."

"Nếu bị ngươi nhìn thấu, vậy ta cũng không thể nói gì được, muốn giết cứ giết đi." Hidemi càng biểu hiện ra một cỗ kiên cường, cùng Vermouth hoàn toàn là hai loại người. Vermouth vì sống tiếp có thể hi sinh tự do cùng tôn nghiêm, nhưng Hondo Hidemi lại thuộc về đem sống còn không để ý kia loại.

Hoa Bất Minh cười khẽ một tiếng, "Ngươi tựa hồ hiểu lầm, ta nói Vermouth là của ta nô lệ, không có nghĩa là ta cùng hắc y tổ chức có quan hệ. Không, hay là xác thực có quan hệ, bất quá là thợ săn cùng con mồi mà thôi."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ