Chương 241+242

86 7 0
                                    

Chương 241: Sinh không thể yêu Takagi

"Thật là khéo ư, chúng ta lại có thể ở đây chạm mặt, ta nhớ tới công viên trò chơi có mấy cái khu chứ?" Sato cảnh quan đối với xảo ngộ bọn nhỏ cảm thấy rất vui vẻ, bên cạnh Takagi cảnh quan nhưng là có nỗi khổ không nói được.

Hôm nay hắn liền nhẫn đều mua xong, dự định ngay tại thiên đường bên trong cùng Miwako thông báo, làm sao biết nửa đường giết ra Trình Giảo Kim, hơn nữa còn là một đám, đây nên nhượng hắn như thế nào cho phải?

Ayumi lắc lắc đầu, "Không phải là trùng hợp rồi, là công viên trò chơi vật biểu tượng thúc thúc mang chúng ta tới." Tuy rằng trước thường phục không có ló mặt, nhưng nghe thanh âm liền có thể biết đối phương là một đại thúc.

Nói Ayumi phải trở về đầu thay Sato cảnh quan giới thiệu vật biểu tượng, nhưng mà xoay người lại phát hiện đối phương từ lâu không biết tung tích, "Kỳ quái, làm sao không thấy."

Conan nhìn Sato Takagi hai người, lại quay đầu lại nhìn Hoa Bất Minh, không lời nói: "Ta rốt cuộc biết ngươi nói có trò hay trình diễn là có ý gì."

Takagi cùng Hoa Bất Minh khá quen thuộc, liền tiến tới lặng lẽ hỏi dò, có vẻ thập phần lo lắng: "Này uy, chuyện này đến cùng chuyện gì xảy ra?" Thật vất vả cùng Sato hẹn hò, Shiratori làm sao vừa vặn đem thiên đường chiêu đãi vé cấp thiếu niên trinh thám đoàn?

"Ngươi còn cảm giác không được sao?" Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên liếc hắn một cái, cái tên này có với trì độn, lần trước bị hơn ba mươi cảnh sát theo dõi không tri giác, hiện tại người khác đều đánh tới cửa nhà đến rồi còn không tìm được manh mối.

Thấy Takagi vẫn cứ tỏ rõ vẻ nghi hoặc, Hoa Bất Minh chỉ có thể nói rõ: "Shiratori dự định phá hoại ngươi cùng Miwako hẹn hò."

"Cái gì!" Takagi nhất thời từ chỗ ngồi vọt lên hét lên kinh ngạc, trêu đến mọi người tất cả đều không giải thích được nhìn hắn.

"Ngươi mù ồn ào cái gì nha?" Miwako đối với Takagi kêu la om sòm có chút bất mãn.

"Không không, không có gì." Takagi vội vàng ngồi xuống, để sát vào Hoa Bất Minh hỏi dò: "Vậy phải làm thế nào?"

Hoa Bất Minh học tiểu Ai ngáp một cái, "Ngươi tự nghĩ biện pháp, chỉ là đến xem náo nhiệt."

Takagi nhất thời khóc không ra nước mắt, còn kém cấp Hoa Bất Minh dập đầu, "Van cầu ngươi giúp ta một chút nha Hoa Bất Minh, lần này hẹn hò ta nhưng là bỏ ra tốt giá thật lớn đây, liền nhẫn cũng đã mua xong."

"Cái gì!" Lần này đến phiên Hoa Bất Minh kinh hô, người này thậm chí ngay cả nhẫn cưới đều mua xong, chưa từng nghe tới nóng ruột ăn không hết đậu hũ nóng sao?

Mọi người không giải thích được nhìn Hoa Bất Minh, Miwako không nói hỏi: "Làm sao liền ngươi cũng nhất kinh nhất sạ rồi?"

Hoa Bất Minh còn chưa nói Takagi liền vội vàng biện giải, "Hoa Bất Minh nói đau bụng muốn ta dẫn hắn đi WC!"

Nghe được câu này Hoa Bất Minh không khỏi sững sờ, ta khi nào nói đau bụng? Đang muốn chất vấn đây, Takagi cũng đã đem hắn kéo dài tới trong phòng rửa tay.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ