Chương 231+232

93 7 0
                                    

Chương 231: Trên phi cơ giết bằng thuốc độc

Máy bay thuận lợi cất cánh, bởi khí áp thay đổi, Ayumi đột nhiên cảm thấy lỗ tai là lạ, "Kỳ quái, lỗ tai làm sao đột nhiên có loại buồn buồn cảm giác?"

"Ta cũng là a. . ." Genta nắm lấy chính mình mà hai lỗ tai rất là lo lắng, coi chính mình ngã bệnh.

Mitsuhiko một lời không hợp liền phổ cập khoa học, "Điều này là bởi vì khí áp thay đổi quan hệ, chỉ cần nuốt vài ngụm nước miếng sẽ không được rồi."

Ayumi cùng Genta hai người nghe theo nhưng không có hiệu quả lớn lắm, thấy vậy Hoa Bất Minh lên tiếng nhắc nhở: "Nếu như nuốt nước miếng không tới, vậy thì thử xem nắm mũi thổ khí hoặc là đánh ngáp, lỗ tai lập tức liền sẽ thông suốt."

Genta thử một thoáng nắm mũi, dùng sức hả giận quả nhiên lỗ tai lập tức thông suốt. Ayumi đang muốn học làm đây, đột nhiên phát hiện Conan đang nhìn chính mình, có chút ngượng ngùng, "Conan! Ngươi hãy ngó qua chỗ khác xem phía trước rồi!"

Conan hơi sững sờ, bé ngoan đem đầu quay lại phía trước, tiểu Ai cười khẽ, "Bởi vì nắm mũi thổ khí bộ dáng khó coi, cho nên nữ sinh không hy vọng bị người mình thích nhìn thấy, đánh ngáp tư thế cũng vậy."

Vừa nói như thế Conan liền nghi ngờ, nhìn tiểu Ai không hiểu hỏi: "Cái kia ngươi tại sao mỗi ngày ở Hoa Bất Minh trước mặt đánh ngáp đây?"

Hoa Bất Minh cười nói: "Ta cùng tiểu Ai đều vợ chồng còn chú ý cái gì nha." Nhất thời đưa tới tiểu Ai một cái bạch nhãn.

. . .

Trong phi cơ không khí xem ra bình tĩnh, Hoa Bất Minh nhưng cảm giác được cuồn cuộn sóng ngầm, bởi vì có ba cỗ sát khí ở xoay quanh, đều là nhằm vào sân khấu kịch minh tinh Maki Juri.

Một là Tenko tiểu thư, người này ở phi trường liền biểu hiện ra sát khí; hai là chuyên gia trang điểm Sakai Natsumi, sát khí của nàng cũng giằng co rất lâu; tối hậu thì là Hải Sư, thân là người không quen biết nhưng đối với Maki có sát ý, Hoa Bất Minh phỏng chừng hắn là tiếp nhận ai ban bố ám sát nhiệm vụ.

Mục tiêu Maki từ khi lên phi cơ vẫn cau mày, Tenko tiểu thư hỏi dò, "Làm sao vậy Maki? Ngươi xem ra thật giống có chút không thoải mái?"

Maki khẽ gật đầu, "Đầu hơi choáng váng."

"Có muốn ta giúp ngươi một tay hay không gọi một ly cà phê?" Tenko tiểu thư hỏi.

"Đa tạ."

Liền Tenko tiểu thư rời đi chỗ ngồi, Conan nhìn bóng lưng nàng rời đi có chút nghi hoặc, kỳ quái, rõ ràng chỗ ngồi có kêu gọi nút bấm, có thể trực tiếp gọi tiếp viên hàng không tặng đồ, vì sao nàng muốn đích thân đi lấy đây?

Hoa Bất Minh nhìn Tenko tiểu thư bóng lưng suy tư, nữ nhân này đối với Maki tuyệt đối hận thấu xương, mà bây giờ nàng nhưng nhiệt tình như vậy chủ động đi giúp Maki đoan cà phê, Hoàng Thử Lang cấp kê chúc tết e sợ không có ý tốt.

Đang lúc này máy bay đột nhiên gặp phải loạn lưu mãnh liệt lay động, rời đi Tenko tiểu thư không cẩn thận ngã xuống đất, vừa vặn ở Hải Sư phụ cận.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ