Chương 255: 40 năm trước chuyện cũ
Bởi sắc trời đã tối, cho nên mọi người đang Hanzou Heiji trong nhà qua một đêm, cũng còn tốt nhà hắn lớn vô cùng, như vậy một nhánh đội ngũ cũng dễ dàng để ở.
Ngủ sự tình đương nhiên là trai gái khác nhau, tuy rằng Hoa Bất Minh cực không tình nguyện, nhưng vẫn là bị ép cùng Conan còn có Heiji ngủ một cái phòng , còn Kogoro Mori, bởi khò khè đánh cho uy chấn thiên, cho nên bị cản đến rồi trên ghế sa lon bên ngoài.
"Luôn cảm giác người phóng viên kia chết có điểm không đúng nha." Conan nằm ở trên sàn nhà gối lên cánh tay, vẫn như cũ đối với chuyện lúc trước canh cánh trong lòng.
"Đúng nha, đột nhiên ngã xuống đất, bộ đồ ăn cùng đồ ăn bên trong nhưng tra không ra độc dược, khó mà tin nổi nhất chính là trong miệng cũng không có độc." Heiji thấp giọng tự nói: "Tình huống như thế chỉ có dùng bao con nhộng mới có thể làm đến đây."
Hoa Bất Minh nghe hai người bọn họ cảnh tối lửa tắt đèn mà thảo luận tình tiết vụ án, không nhịn được gầm thét một tiếng, "Hai người các ngươi suy luận cuồng cho ta yên tĩnh một điểm có được hay không? Đến cùng chết như thế nào sáng sớm ngày mai chẳng phải sẽ biết à!"
Bị Hoa Bất Minh này hống một tiếng, hai người rốt cục yên tĩnh lại.
Ngày thứ hai, bởi Heiji là Osaka cảnh bản con trai của bộ trưởng, cho nên từ đặc thù con đường chiếm được thi kiểm báo cáo, xác nhận Ed chết từ trong tim tê dại, thuộc về tự nhiên tử vong, này sẽ không có trinh thám đất dụng võ.
"Xem ra là chúng ta lo xa rồi." Heiji thở dài một hơi, có loại một quyền đánh vào không khí trên cảm giác.
Kogoro đúng là không có tim không có phổi, "Ta vừa bắt đầu liền biết hắn là chết vào báo ứng, cho nên nói làm người không thể quá xấu a, ác hữu ác báo câu nói này không phải là đùa giỡn."
. . .
Osaka hành trình kết thúc, Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai về tới Beika đinh, mới vừa vừa vào phòng liền phát hiện bên trong kỳ loạn cực kỳ, tiến sĩ cùng Ayumi, Genta, Mitsuhiko ba người tựa hồ đang tìm tìm món đồ gì.
"Ta đi! Ta còn tưởng rằng bị tặc đến thăm cơ chứ? Mấy người các ngươi đang tìm cái gì trò chơi?" Hoa Bất Minh đi tới tiến sĩ bên cạnh hỏi dò.
"A! Hoa Bất Minh ngươi đã về rồi?" Tiến sĩ đầu tiên là rất kinh hỉ, sau đó vồ vồ mình đầu trọc cười nói: "Ta có cái con trai của bằng hữu sắp kết hôn rồi, trước đây không lâu đưa tới cho ta thiệp mời, kết quả ta không chú ý, không biết bỏ vào cái góc nào bên trong đi, không thể làm gì khác hơn là xin nhờ bọn nhỏ giúp ta tìm."
Genta cười hì hì, "Thù lao chính là mang chúng ta ra ngoài chơi."
Hoa Bất Minh hết chỗ nói rồi, mỗi lần ra ngoài chơi đều nguy cơ trùng trùng, mấy cái này tiểu quỷ đầu lại còn không hấp thủ giáo huấn!
"Bộ dáng gì thiệp mời?" Hoa Bất Minh hướng tiến sĩ hỏi dò, nếu như lại để cho mấy cái này tiểu thí hài tìm xuống, phỏng chừng nhà đều phải bị hủy đi.
"A, phóng ở một cái phong thư bên trong, ta nhớ tới bên trong thanh toán tem, muốn ta trước hôm nay báo cho bọn họ có nguyện ý hay không dự họp." Tiến sĩ một mặt lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...