Chương 31: Nhãn hiệu gì sữa tắm?
Xe hành sử ở trên đường, Ayumi một một bên nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ vừa hỏi dò: "Chúng ta đây là muốn đi chỗ nào đây? Osaka sao?"
"Không, chúng ta đi là một toà pháo đài." Tay cầm tạp chí Haibara cũng không ngẩng đầu lên liền nói: "Conan bên kia có người tìm tới cửa, là lúc đó chế tạo Imperial Easter Egg công tượng hậu đại. Bọn họ thông qua thiết kế đồ phát hiện Imperial Easter Egg tổng cộng có hai viên, còn có một viên rất khả năng giấu ở pháo đài nơi nào đó."
"Cái kia trứng rất đắt sao?" Phụ lái Genta cảm thấy rất nghi hoặc.
Hoa Bất Minh mạn bất kinh tâm trả lời: "Chí ít bán đứng ngươi cũng mua không nổi."
. . .
Khi tiến sĩ giáp xác trùng đến pháo đài lúc, Conan bọn họ đã sớm đứng ở cửa. Nghe được xe thanh âm Conan quay đầu lại, nhưng mà một giây sau hắn liền ngây dại, bởi vì mấy tên tiểu quỷ đầu từ trong xe chạy ra.
"Ơ! Conan!" Genta cười hắc hắc cùng Conan chào hỏi.
"Các ngươi ——" Conan hết chỗ nói rồi, mấy cái này tiểu quỷ đầu làm sao đều là bám dai như đỉa đây?
Ran nhìn thấy Agasa tiến sĩ phi thường kinh ngạc, "Agasa tiến sĩ sao ngươi lại tới đây?"
Tiến sĩ cười ha ha, "Nhận được Conan điện thoại, chúng ta đi ra căng gió liền tiện đường tới xem một chút."
Hoa Bất Minh ha ha nở nụ cười hai tiếng, thầm nói: "Tòa pháo đài này ở trên vách núi cheo leo, ngươi là muốn tự sát mới có thể thuận tới đây sao?" Haibara nghe được cũng là cười nhạt.
Agasa tiến sĩ đi tới Conan bên cạnh, lặng lẽ đem một bộ mới kính mắt giao cho hắn, "Shinichi, đây là thấu kính trải qua cường hóa kính mắt."
"thank you!" Conan đổi mới kính mắt, nhất thời cảm thấy sinh mệnh nhiều một phần bảo đảm, bởi vì sát thủ Độc Hạt chỉ có thể đánh lén mắt phải.
Mà thân là Độc Hạt Seiran Hoshi lúc này đã sớm ngây dại, nàng từ nhìn thấy Hoa Bất Minh xuống xe một khắc đó liền cực kỳ chấn động, tiểu thiếu gia làm sao cũng lại muốn tới nơi này?
Pháo đài đại môn mở ra, tiểu quỷ đầu môn la hét muốn đi vào tầm bảo, Kogoro Mori một trận lên án mạnh mẽ: "Mấy người các ngươi nghe kỹ cho ta, dù như thế nào tuyệt đối không thể đi vào!"
"Biết rồi!" Ayumi, Genta, Mitsuhiko trăm miệng một lời trả lời.
Conan ngẩn người, không đúng rồi, câu trả lời này được cũng quá thẳng thắn chứ? Như thế nghe lời trái lại càng thêm khả nghi. . .
Ngay khi cửa lớn mở ra tầm mắt mọi người đều ở trên cửa thời điểm, Seiran Hoshi đột nhiên phát hiện mình túi áo chìm xuống, tựa hồ nhiều món đồ gì. Nàng duỗi tay lần mò nhất thời tỏ rõ vẻ khó mà tin nổi, đây là —— thiểm quang đạn. . .
Quay đầu lại, mới phát hiện tiểu thiếu gia đang mặt mỉm cười nhìn mình.
Là tiểu thiếu gia đem đồ vật phóng tới trong túi ta sao? Trong quá trình ta lại không hề có một chút cảm giác, quả nhiên hai vị thiếu gia không một là đơn giản. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...