Chương 199+200

120 9 0
                                    

Chương 199: Đẩy lùi cấp S sát thủ

"Fujimaru là Teitan cao trung học sinh, làm sao vậy?" Ryūnosuke nhìn Conan tò mò hỏi dò.

"Không có gì, ta chỉ là nghe Ran tỷ tỷ đã nói trong trường học có cái tên gọi Liệp Ưng Hacker, hắn thu thập chứng cứ phạm tội đem bắt nạt đệ tử xấu lão sư khai trừ rồi, không nghĩ tới chính là Ryūnosuke con trai của thúc thúc nha." Conan ha ha cười, kỳ thực hắn tưởng nói mình cũng là Teitan cao trung học sinh.

Hoa Bất Minh đã sớm biết Fujimaru chuyện tình cho nên vẫn chưa hỏi nhiều, mà là trở lại ban đầu đề tài, "Liệp Ưng phá hủy bọn họ khủng bố kế hoạch, sau đó thế nào rồi?"

Ryūnosuke giảng thuật hai năm trước chuyện tình.

Bởi vì Fujimaru trong lúc vô tình xâm lấn, dẫn đến khủng bố tập đoàn hành động bị phá hoại, cảnh thị thính thành công dẫn độ đối phương BOSS, cũng chính là được gọi là "Giáo Tổ" nam nhân.

Hoa Bất Minh có chút không nói gì, chẳng trách như vậy cấp tiến, cảm tình là một tổ chức tôn giáo nha.

"Không sai." Ryūnosuke trả lời: "Bởi vì Giáo Tổ bị tóm, tín đồ vì cứu ra hắn, thậm chí phát khởi cảnh thị thính độc khí tập kích sự kiện."

Takagi cảnh quan bỗng nhiên tỉnh ngộ, "A! Ta nghe tiền bối đã nói, cái kia từ trước tới nay khốc liệt nhất sự kiện. Có người dùng độc khí tập kích cảnh thị thính, dẫn đến 87 vị cảnh quan thương vong, đây là hai năm trước tháng tám chuyện đã xảy ra."

Trực tiếp tập kích cảnh thị thính? Ta trời ạ! Mọi người không nhịn được sởn cả tóc gáy, chuyện này quả thật là một cái hoàn toàn bất chấp hậu quả tổ chức.

Tiểu Ai cười khẽ một tiếng, làm như cảm khái, "Với bọn hắn là hoàn toàn bất đồng phong cách hành sự đây."

Bởi vì đoạt lại vật phẩm bên trong có sinh vật nguy hiểm vũ khí, Ryūnosuke lo lắng sau đó có thể sẽ phát sinh tương tự sự kiện, bởi vậy đem Virus giao cho Shikimura Giáo sư phân tích, hi vọng hắn có thể chế tạo ra chất giải độc chấm dứt hậu hoạn.

"Cho nên Shikimura Giáo sư mới có thể ở đĩa CD bên trong tăng thêm B Virus Nucleobase Array, muốn nói cho ngươi, Russia Virus cùng hai năm trước Virus là cùng một loại." Conan nhìn Ryūnosuke như có điều suy nghĩ nói rằng.

Hoa Bất Minh nhíu mày, "Nhưng là chỉ chỉ biết đến thế cũng hoàn toàn không tới a, căn bản không đối phó được Virus."

"Không, kỳ thực Shikimura trước khi chết còn nói cho ta biết một chuyện, hắn đã đem trọng yếu manh mối phân phát một người khác." Ryūnosuke nói rằng: "Tokyo sinh vật phòng nghiên cứu Virus chuyên gia —— Munakata Hitomi."

Nghe được danh tự này Agasa tiến sĩ sửng sốt một chút, "A? Hitomi?" Hiển nhiên hắn cùng với cái kia nữ chuyên gia nhận thức.

Ở Hoa Bất Minh hỏi hạ tiến sĩ nói ra nguyên do, hắn và Munakata Hitomi là nhiều năm trước đây ở nghiên thảo hội trên biết, bởi vì rất chơi thân cho nên liền làm quen.

. . .

Ngày thứ hai, tiến sĩ lái xe mang theo Hoa Bất Minh, Conan, Takagi hai huynh đệ đi tới Tokyo sinh vật phòng nghiên cứu. Bởi vì có thể sẽ gặp nguy hiểm, cho nên tiểu Ai liền lưu tại trong nhà.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ