Chương 135: Số liệu sai lầm, Sonoko nguy hiểm!
Cảnh sát hiện trường khám tra vẫn còn tiếp tục.
"Này, Conan, ngươi có hay không cảm thấy người chết thật giống rất không đúng nha." Hoa Bất Minh nhìn chằm chằm thi thể nhìn hơn nửa ngày, luôn cảm thấy nơi đó rất khó chịu.
Conan còn chưa mở miệng Ran liền kinh ngạc một chút, "Hoa Bất Minh ngươi cũng cho là như thế sao?"
"A? Lẽ nào Ran ngươi cũng cảm thấy không đúng?"
Hoa Bất Minh kinh ngạc nhìn Ran, đã thấy nàng và Sonoko đều ở đây gật đầu, thậm chí ngay cả tiểu Ai đều có đồng dạng cái nhìn, " xác thực nếu không nói được có gan thì đừng xoay, nhưng một thoáng lại không tìm được nguyên nhân."
Xem ra trên người người chết thật sự có là lạ ở chỗ nào, bằng không không thể nhiều người như vậy đều cảm thấy khó chịu.
Đến tột cùng là nơi nào đây. . .
. . .
Người chết Aizawa Tae, 20 tuổi, Hara công ty bách hóa nhân viên cửa hàng, với một năm trước bị sa thải, hiện nay không nghề nghiệp. Hôm nay bạn trai Shirakawa ước nàng ở bách hóa nhà lớn bên trong gặp mặt, vì là muốn dẫn nàng đi gặp phụ thân, bởi vì phụ thân của Shirakawa là bách hóa đại lâu ông chủ.
Hoa Bất Minh biết được tình hình cụ thể và tỉ mỉ có chút kinh ngạc, người chết bạn trai là công ty thiếu gia, mà người chết lại bị công ty cuốn gói, đây là cái gì tình huống?
Hắn không khỏi quay đầu lại liếc nhìn người chết bạn trai Shirakawa, đã thấy Shirakawa vẫn còn đang khóc nức nở, có cái mặc đồng phục làm việc nữ nhân không ngừng an ủi hắn.
Kogoro tựa hồ cũng chú ý tới này điểm, tò mò hướng Megure cảnh quan hỏi dò nữ tử thân phận.
"Ác, nàng là Shirakawa cùng người chết bạn học thời đại học, bởi vì Shirakawa ở phụ cận mở ra một nhà kiểu Pháp phòng ăn, cho nên liền chiêu nàng khi bồi bàn." Megure cảnh quan nói rằng: "Hôm nay Shirakawa dự định mang theo bạn gái cùng cha cùng đi kiểu Pháp trong phòng ăn ăn cơm, thuận tiện gọi khi bồi bàn Yuri khuyên nhủ cha. . . Ai biết xảy ra chuyện như vậy."
Kogoro cầm lấy đầu truy hỏi: "Khuyên nhủ cha là có ý gì?"
Hoa Bất Minh không chút nghĩ ngợi liền nói: "Phỏng chừng Shirakawa cha rất đáng ghét người chết đi, không phải vậy thì sẽ không đem nàng cho về vườn."
"Nói có lý." Kogoro vuốt cằm khẽ gật đầu, đột nhiên phản ứng lại chính mình tựa hồ quá hòa khí, liền lập tức trở mặt tức giận mắng: "Hách! Tiểu quỷ đầu chớ học đại nhân nói, cút sang một bên!"
Hoa Bất Minh hết chỗ nói rồi, thích một tiếng đi tới phía ngoài đoàn người mặt, Conan thấy hắn ăn quả đắng nhất thời một mặt cười trên sự đau khổ của người khác. Lúc này Ran ngồi chồm hỗm xuống thân thiết mà nói rằng: "Hoa Bất Minh, cha tra án thời điểm ngươi không muốn lại đi quấy rầy ác, hắn rất hung, Conan liền đã từng bị đánh quá nhiều lần đây."
Trong nháy mắt lập trường đổi chỗ, Hoa Bất Minh nhìn có chút hả hê nhìn Conan, hắn nhưng là rõ ràng nhớ tới Conan đỉnh đầu mấy cái bọc lớn cảnh tượng đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...