Chương 165+166

133 7 0
                                    

Chương 165: The Phantom of Baker Street 9

Sau mười phút, bụng phệ Watson cũng chạy tới trên vách đá cheo leo, đem hôn mê Jack the Ripper trói gô.

"Thật kỳ quái, rõ ràng sự tình đã muốn kết thúc, tại sao chúng ta còn chưa có trở lại thế giới hiện thực?" Tiểu Ai nhìn xem chính mình hai tay trong mắt tràn đầy nghi hoặc.

Hoa Bất Minh nhìn một chút bị trói thành bánh chưng Jack, "Moriarty là chắc chắn phải chết, chẳng lẽ chúng ta muốn đem cái tên này cũng giết chết?"

Conan lắc lắc đầu, "Không, hẳn không phải là như vậy, chúng ta khẳng định bỏ quên chuyện gì."

Tất cả mọi người cúi đầu trầm tư, Moriarty đã muốn giải quyết, Jack the Ripper đã muốn bắt, Holmes cũng được cứu vớt, có vẻ như không thiếu cái gì nha. . .

"Chẳng lẽ là Moran thượng tá?" Ran thăm dò tính mà nói rằng: "Ta nghe Shinichi đã nói, hắn là Moriarty tâm phúc, được gọi là Luân Đôn đệ nhị nhân vật nguy hiểm."

Tiểu Ai bác bỏ loại này suy đoán, "Không thể, nếu như Moriarty mỗi cái thủ hạ đều phải giải quyết, vậy chúng ta dùng thời gian một năm đều không thể nào làm được, dù sao nhân mạch của hắn trải rộng toàn bộ Luân Đôn."

"Đúng rồi!" Hoa Bất Minh đột nhiên nhớ tới cái gì, nhìn Conan: "Trước ngươi đã nói thế giới hiện thực bên trong Kashimura Tadaaki bị giết, ở trong máy vi tính lưu lại JTR ám hiệu đúng không?"

Conan cũng bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Đúng rồi! Liền là chuyện này tình, game thế giới nhất định có phá án manh mối, hơn nữa ngay khi Jack the Ripper trên người."

. . .

Không lâu sau đó, Holmes ở Đại Anh quán trọ bên trong thức tỉnh, tất cả mọi người quay chung quanh ở bên cạnh hắn.

"Ác? Ngươi rốt cục tỉnh rồi, Holmes." Watson thiếu chút nữa mừng đến phát khóc.

Holmes hỏi dò: "Watson, đối thủ của ta Moriarty Giáo sư thế nào rồi?"

Watson chỉ vào trong phòng mọi người, "Moriarty cái kia ác đồ bị những người trẻ tuổi này đánh bại, bọn họ cũng cứu ngươi."

"Cám ơn các ngươi đã cứu ta, càng cám ơn các ngươi tiêu diệt Moriarty, toàn bộ Luân Đôn đều sẽ nhờ đó cảm tạ các ngươi." Holmes hướng mọi người nói tạ ơn, Conan có chút lúng túng gãi đầu một cái, không nói hắn là Holmes, chỉ là hắn mọc ra chính mình cha mặt nhất định phải cứu a!

Hoa Bất Minh hướng Holmes hỏi dò: "Xin hỏi Jack the Ripper đến tột cùng là người thế nào? Ngươi nên đã điều tra hắn chứ?"

Holmes lâm vào hồi ức, "Watson, đem sự điều tra của ta ghi chép đem ra."

Rất nhanh Watson liền lấy ra một quyển đại sách đưa cho Holmes, hắn đem sách lật tới nào đó trang, sau đó hướng mọi người giảng giải: Jack the Ripper giết người thứ hai gọi Honey Charles, nàng ở tên là Windsor trấn nhỏ kết hôn, vì giấc mơ nhẫn tâm vứt bỏ trượng phu con trai của cùng đi tới Luân Đôn.

Holmes chỉ vào một tấm hình nói rằng: "Honey bị giết hiện trường giữ lại một lớn một nhỏ hai chiếc nhẫn, lớn thuộc về Honey, tiểu cùng Honey ngón tay của không hợp, bởi vậy có thể kết luận là hung thủ lưu lại."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ