Chương 345+346

86 8 0
                                    

Chương 345:

Chương 345: Tổ chức động tĩnh

"Xem ra tất cả những thứ này đều bị các ngươi phát hiện." Shimizu Reiko phát sinh quỷ dị tiếng cười, lấy tay thương nhắm ngay Hoa Bất Minh. Nàng cũng sẽ không giống như ngu ngốc lấy tuổi tác phán đoán thực lực, nàng có thể cảm giác được, Hoa Bất Minh nam hài này mang cấp sự uy hiếp của chính mình so với Heiji phải lớn hơn nhiều.

"Cẩn thận một chút." Heiji thấp giọng nhắc nhở, "Nữ nhân này từ 400 mét bên ngoài đánh lén, một thương trúng mục tiêu Nishio đầu, tuyệt đối không là mới vừa cái kia hai người đàn ông có thể so sánh."

"400 mét bắn trúng mục tiêu, cấp C sát thủ sao?" Hoa Bất Minh cười nhạt, "Đa tạ nhắc nhở."

Theo người khác cấp C sát thủ có thể là nhân vật hết sức nguy hiểm, nhưng Hoa Bất Minh hoàn toàn không coi là chuyện đáng kể, bởi vì trình độ loại này giết tay vồ một cái một đám lớn.

"Bye bye!" Shimizu Reiko khóe miệng hiện lên một vệt cười khẩy, quay về Hoa Bất Minh nhấn cò súng, viên đạn mang theo đốm lửa từ nòng súng phun ra, xoay tròn cấp tốc bay về phía Hoa Bất Minh.

Ở nàng ấn xuống cò súng đồng thời, Conan cùng Heiji liền kêu to: "Cẩn thận!"

Hoa Bất Minh nhìn như bị dọa sợ, kì thực lười đại phí chu chương, ở viên đạn trước mặt kéo tới thời điểm trên người hơi một chuyển lấy, viên đạn cứ như vậy thác thân mà qua bắn trúng phía sau thân cây.

"Làm sao có khả năng!" Shimizu Reiko đầy mắt không dám tin tưởng, tại sao viên đạn sẽ bắn trúng phía sau cây nhưng không có thương tổn được đối phương?

Đột nhiên nàng nhớ ra cái gì đó, có người nói chỉ cần phản ứng rất nhanh, có mấy người là có thể tránh thoát viên đạn.

Chẳng lẽ đứa bé này...

Không tin tà nàng lần thứ hai đối với Hoa Bất Minh nổ súng, nhưng mà kết quả cùng lần trước như thế, chỉ thấy Hoa Bất Minh thân mình hơi chao đảo một cái, thật giống như chưa từng có động tới giống như vậy, viên đạn liền vượt qua hắn lần thứ hai bắn trúng phía sau cây.

Shimizu Reiko có chút sợ lên, tay phải cũng lấy ra súng lục, liều lĩnh quay về Hoa Bất Minh xạ kích, hai bút cùng vẽ. Nhưng mà đối mặt gấp đôi công kích, Hoa Bất Minh vẫn như cũ có vẻ thành thạo điêu luyện, như là ở tại chỗ không động tới giống như vậy, viên đạn làm thế nào đều không thể bắn trúng hắn.

Conan cùng Heiji từ lâu trợn mắt ngoác mồm, đã sớm biết Hoa Bất Minh rất lợi hại, không nghĩ tới cư nhiên lợi hại đến trình độ như thế này! Trốn viên đạn chuyện như vậy có chút cao thủ võ thuật cũng biết, nhưng liên tục trốn viên đạn tuyệt đối là chuyện không thể nào, hắn càng làm xong rồi!

Shimizu Reiko lại án cò súng thời điểm đột nhiên phát hiện viên đạn dùng hết, lúc này vang lên Hoa Bất Minh thanh âm, "Lần này đến lượt ta."

Vừa mới dứt lời, Hoa Bất Minh thân ảnh đột nhiên biến mất, Shimizu Reiko nhất thời không biết làm sao, vì muốn tốt cho cái gì đoan quả thực người lại đột nhiên không gặp? Làm người đứng xem Conan nhìn rõ ràng, Hoa Bất Minh này đây cực kỳ nhanh tốc độ vọt đến Shimizu Reiko phía sau, nếu không phải nhìn chằm chằm e sợ còn tưởng rằng là ảo giác đây.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ