Chương 229: Giả Kudo Shinichi
Xem tới cửa xuất hiện Kudo Shinichi, Agasa tiến sĩ sợ ngây người, làm sao có khả năng! Shinichi không phải là ở bên cạnh ta sao? Tại sao còn có một cái Shinichi?
Hắn đưa ánh mắt về phía Conan, đã thấy Conan đã từ lâu trợn mắt ngoác mồm, dù sao dù là ai nhìn thấy một cái cùng chính mình giống nhau như đúc người đều sẽ cảm thấy kinh ngạc.
"Hắn là quái trộm Kid!" Conan chỉ vào đối diện Kudo Shinichi kêu to, tất cả mọi người vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.
"Làm sao ngươi biết?" Kogoro quay đầu lại hỏi dò.
Conan sửng sốt một chút không biết đáp lại như thế nào, Hoa Bất Minh cười khẽ, "Có phải là quái trộm Kid chỉ cần kéo một thoáng mặt chẳng phải sẽ biết sao?"
"Nói cũng phải." Nakamori cảnh quan khẽ gật đầu, đi lên phía trước kéo lấy Kudo Shinichi gò má của dùng sức lôi kéo, nhưng mà làm sao xả đều không có cách nào đem mặt kéo xuống đến, "Cái tên này là thật."
Conan nhíu mày, tiến sĩ tới gần hắn hỏi dò: "Này uy, đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"
"Ta cũng không biết, hay là Kid vốn là dung mạo rất giống ta đi." Conan cũng chỉ có thể làm ra loại này phán đoán.
Đồng thời tiểu Ai cũng hướng Hoa Bất Minh hỏi cái vấn đề này, Hoa Bất Minh khẽ mỉm cười, "Kỳ thực ta thấy Kaito thời điểm cũng rất giật mình, bởi vì hắn hầu như cùng Shinichi giống nhau như đúc."
Hoa Bất Minh không có hảo ý suy đoán, sẽ không phải Shinichi cha hắn ở bên ngoài lêu lổng sinh ra Kaito chứ? (thiên cổ bí ẩn)
. . .
Ra đi ra bên ngoài, Ran tới gần Shinichi, đau thương mà nhìn hắn, "Shinichi, ngươi đã đã trở về chí ít cũng có thể nói với ta một tiếng mà."
"Xin lỗi xin lỗi, bởi vì ta tưởng nhìn một chút ngươi kinh ngạc đáng yêu vẻ mặt mà!" Shinichi nhếch miệng cười nói.
"Ho khan một cái!" Hoa Bất Minh không nhịn được ho khan hai tiếng, Kaito cái tên này là muốn dùng Shinichi bộ dáng ăn Ran đậu hũ nha?
Kaito nghi hoặc mà nhìn Hoa Bất Minh, "Ngươi gọi Hoa Bất Minh đúng không?" Tuy rằng Kaito gặp qua Hoa Bất Minh mấy lần, nhưng cũng không biết hắn cùng với Bạch Sắc Thành Bảo liên hệ, chỉ tưởng Conan đồng bạn.
"Nhắc nhở ngươi một thoáng, ăn Ran đậu hũ phải cẩn thận một chút. . ."
Sonoko nghe được không hiểu ra sao, "Hoa Bất Minh ngươi đang nói cái gì nha? Shinichi là Ran lão công, buồn nôn một điểm có quan hệ gì à?"
Ran lập tức đỏ mặt cãi lại, "Mới không phải đây! Cái gì lão công a! Ta cùng Shinichi chỉ là thanh mai trúc mã mà thôi."
. . .
Buổi tối, sân khấu kịch bắt đầu diễn, đầu tiên là Roméo cùng Juliet cố sự, rất nhanh sẽ đến phiên màn kịch quan trọng ( Josephine ).
Không thể không nói Maki tiểu thư nhân phẩm không kiểu gì, nhưng diễn kỹ tuyệt đối là đứng đầu, ở trên sàn nhảy triệt để sáp nhập vào nhân vật, diễn giống y như thật. Ran Sonoko các nàng một cách hết sắc chăm chú mà quan sát sân khấu kịch, Conan nhưng ngồi ở trên thính phòng nhìn chằm chằm sân khấu bên Kudo Shinichi, bởi vì không xác định hắn khi nào sẽ động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...