Chương 297+298

91 7 0
                                    

Chương 297: Bái phỏng âm nhạc thế gia 2

Hoa Bất Minh bước vào biệt quán liền chú ý tới có cái thanh niên ngồi ở trước cửa sổ, vừa Hasuki kéo Đàn viôlông thời điểm hắn vừa gọi điện thoại vừa lắng nghe, ngón tay còn tại gõ nhịp điệu. Nếu như không có đoán sai, âm nhạc thế gia có tuyệt đối âm cảm người chính là vị này chòm râu kéo tra thanh niên.

Conan đúng là như quen thuộc, mở miệng liền hướng Sorata Hasuki hỏi dò: "A, tỷ tỷ, ngươi có phải là có tuyệt đối âm cảm?"

"Tuyệt đối âm cảm? Đó không phải là ta rồi. . ." Hasuki lắc đầu, đang định hướng Conan giới thiệu ngồi ở cửa cửa sổ thanh niên, đang lúc này có cái mặt chữ quốc lão nhân đi vào nhà.

"Hasuki, ngươi có thể phải chuyên cần luyện tập nha, đêm nay không phải là phải thay thế phụ thân ngươi ở Choichiro đại ca trước mặt diễn tấu sao? Dùng này thanh cầm. . ." Nói lão nhân đối với Hasuki triển lộ nụ cười hòa ái, "Nếu như không cố gắng luyện, đại ca sẽ tức giận."

"A, đúng đúng, ta phải chăm chú luyện cầm nha!" Hasuki giống như tiểu cô nương liều mạng gật đầu.

Ngay tại hai người đối thoại thời điểm, trong phòng đột nhiên dựng lên một cỗ sát khí, Hoa Bất Minh như có điều suy nghĩ nhìn ngồi ở trước cửa sổ người thanh niên kia, sát khí liền là đến từ cho hắn. Vừa bắt đầu cũng không có bất kỳ khác thường gì, chỉ có ở mặt chữ quốc lão nhân nhấc lên "Này thanh cầm" ba chữ thời điểm, thanh niên mới sát cơ lộ.

Này thanh cầm là vật gì? Hoa Bất Minh không khỏi sinh ra hứng thú.

Lão nhân vẫn chưa phát hiện mình bị người căm hận, đối với Hasuki cười cợt, lập tức lộ ra một mặt buồn ngủ ngáp một cái.

"Vừa dàn nhạc khai xong sẽ ta liền từ bên ngoài chạy về, khốn chết ta rồi, ta về phòng trước nghỉ ngơi một chút, đến thời điểm gọi ta."

Nói lão nhân liền lên thang lầu, nhìn bóng lưng của hắn, Conan lại hướng Hasuki hỏi dò: "A, tỷ tỷ, có tuyệt đối âm cảm người chính là vừa nãy vị lão gia gia kia sao?"

Hasuki lần thứ hai lắc đầu, "Cũng không phải rồi, Genraburou thúc công mặc dù là nổi danh chỉ huy gia, nhưng hắn cũng không có tuyệt đối âm cảm, chân chính có tuyệt đối âm cảm người là. . ." Nói Hasuki ánh mắt tìm đến phía trước cửa sổ, rơi vào tên thanh niên kia trên người.

Lúc này thanh niên lại đang gọi điện thoại, tựa hồ là cái người bận bịu, bất quá xem hình tượng của hắn đúng là rất lười biếng, có loại không tranh với đời cảm giác, đại đa số thiên tài tựa hồ cũng là như vậy.

"Ngày hôm qua cái kia thủ từ khúc, ta kiến nghị đi BPM điều thành 120-123 , ta muốn càng nhẹ nhàng hơn một điểm."

Ran nghe được trong miệng hắn nói từ ngữ, lập tức hiểu được, "Lẽ nào người kia chính là. . ."

"Không sai." Hasuki một mặt ước mơ, "Nắm giữ tuyệt đối âm cảm, đã từng chế tác nhiều bộ phim băng gốc thiên tài nhạc sĩ, ta đường thúc Haba Kyosuke!"

Xác nhận đối phương chính là mình tưởng tìm người sau đó, Conan lập tức chạy tới, lấy điện thoại di động ra ở ngay trước mặt hắn nhấn 0858 cái nút, hỏi dò: "Xin hỏi ngươi biết đây là cái gì ư?"

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ