Chương 15: Tobi cùng thức tỉnh Conan
Hoa Bất Minh được mời vào biệt thự, Tanaka tiểu thư tò mò hỏi: "Ngươi sao vậy hội ở trong núi đây?"
"Ta chỉ là muốn leo núi, không ngờ tuyết lớn thiên lộ không dễ đi cho nên mới phải bị nhốt lại, nhưng là may là nhìn thấy biệt thự này." Hoa Bất Minh nhàn nhạt nói: "Bằng không, ta đã muốn bị chết rét." Lời tuy nói như vậy, nhưng ánh mắt của hắn ngược lại là không hề lay động.
Ara Yoshinori hòa ái mà cười to: "Nếu gặp chính là duyên phận, ngươi liền ở ngay đây nghỉ ngơi thật tốt đi. Nếu như muốn ngủ trên lầu còn có gian phòng, ta có thể dẫn ngươi đi."
Hoa Bất Minh tạ tuyệt ý tốt của đối phương, ngồi một mình ở một bên uống nhiệt nước sôi, Sonoko tới gần hắn hỏi dò: "Ta gọi Suzuki Sonoko, xin hỏi ngươi gọi cái gì tên?" Nói lộ ra một cái rất dễ nhìn tươi cười, Sonoko tuy rằng không tính rất đẹp, nhưng tuyệt đối không xấu.
"Tobi." Hoa Bất Minh nhàn nhạt trả lời. Đồng thời nhìn một chút Sonoko cùng Ran, nếu cái này mang phát cô thiếu nữ gọi Sonoko, cái kia còn dư lại nhất định chính là Ran.
Sonoko ngẩn người một chút, "Tobi? Tên thật kỳ quái, cái kia dòng họ đây?"
"Ta gọi Tobi, không có dòng họ."
"Ha?" Sonoko ngây người chốc lát, ngày bản toàn diện phổ cập dòng họ sao? Nhiều ma hẻo lánh địa phương mới có thể không có dòng họ nha. . .
Chờ chút! Thật giống còn có một loại người là không có dòng họ, sẽ không phải. . . Lần này Sonoko xem Hoa Bất Minh nhãn thần cũng thay đổi. (Nhật Bản hoàng thất chỉ có danh không có họ)
Mặc dù có Hoa Bất Minh cái này nhạc đệm, nhưng bầu không khí rất nhanh khôi phục bình thường, "Đúng rồi, chúng ta vừa tiến hành được cái nào?" Hamano biết rõ còn hỏi.
"Là ngươi nói muốn thông qua ma thuật hình thức tới chọn nâng thay quyền chủ sự. "
"Ồ đúng rồi!" Hamano quay đầu lại nhìn đang cùng Tobi tán phiếm Sonoko, "Sonoko tiểu thư, có thể hay không mời ngươi tới hiệp trợ một thoáng?"
Sonoko nghi hoặc mà chỉ chỉ chính mình, "Ta? Hiệp trợ? Được rồi. . ."
Gọi là ma thuật cũng chính là đem tên tất cả mọi người đều viết ở trên thẻ, sau đó che đậy Sonoko ánh mắt, làm cho nàng ở thẻ mặt trái vẻ tròn hình, xoa hào cùng tam giác, ba cái phù hiệu phân biệt đại biểu bất đồng công tác phân phối.
Hoa Bất Minh làm sau đó khách, tất cả mọi người mang tính lựa chọn bỏ quên hắn.
Sonoko làm xong tất cả những thứ này sau khi, Doito Katsuki liền muốn đem đang đắp thẻ mở ra, nhưng mà Hamano lên tiếng ngăn cản hắn, "Chờ đã! Ở trở mình bài trước đây, trước hết để cho ta dự đoán một thoáng, không phải vậy thì không thể xưng là ma thuật không phải là ma?"
Hamano nhắm mắt lại, phảng phất ở cảm thụ được cái gì, đột nhiên mở miệng nói rằng: "Hình tròn là thay quyền chủ sự, nhân tuyển là Kuroda Naoko tiểu thư!"
"A?" Đeo kính Kuroda Naoko ngẩn người một chút, mở ra vẽ ra hình tròn thẻ vừa nhìn, quả nhiên viết tên của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...