Chương 63+64

185 12 0
                                    

Chương 63: Kogoro Mori cứu rỗi 2

Kogoro Mori chán chường mà ợ rượu, "Ta đương nhiên biết, nhưng ta không bản lĩnh tra xét nhiều lần đều là như thế này, ta căn bản không tư cách khi trinh thám."

Hoa Bất Minh đang muốn nói cái gì, đột nhiên từ bên ngoài truyền đến tiểu quỷ đầu môn thanh âm.

"Ngươi tại sao có thể nói như vậy đây, chúng ta đều rất sùng bái của ngươi!" Đây là Genta thanh âm.

Ayumi cũng chạy tiến lên, vẻ mặt thành thật gật đầu, "Đúng vậy! Ngủ say Kogoro nhưng là Beika đinh kiêu ngạo đây!"

"Hơn nữa ngươi hay là chúng ta thiếu niên trinh thám đoàn danh nghĩa đạo sư, không thể lại sa sút như vậy xuống." Mitsuhiko nắm chặt nắm đấm kiên định nhìn Kogoro.

"Ngươi. . . Các ngươi. . ." Kogoro Mori một thoáng nói không ra lời, trong hốc mắt tựa hồ có một dòng nước ấm không cách nào đè xuống.

Hoa Bất Minh đi lên phía trước, tay nhỏ vỗ vỗ ngồi dưới đất Kogoro Mori, "Tỉnh lại đi đi đại thúc, lần này, chúng ta thiếu niên trinh thám đoàn đến hiệp trợ ngươi!"

Làm một đại nam nhân, Kogoro Mori lại "Ô ô" khóc lên.

Khó có thể tưởng tượng, trước hắn trong lòng là cỡ nào thống khổ. . .

Liền vẫn lãnh đạm tiểu Ai đều cảm thấy tâm lý có chút cảm xúc, mở miệng nói rằng: "Chúng ta đem vụ án này từ đầu tới đuôi nghiên cứu một chút đi."

"Tán thành!" Thiếu niên trinh thám đoàn mọi người nhấc tay kêu to.

Hoa Bất Minh nhìn một chút Conan, "Ngươi cũng đến đây đi, Conan." Đánh nhau Hoa Bất Minh lợi hại, nhưng phá án chuyện như vậy hiển nhiên vẫn là Conan so sánh lành nghề.

Kết quả là Agasa tiến sĩ cùng Ran cũng đều tập hợp vào, dự định trợ giúp Kogoro Mori sửa vụ án này kết cục.

. . .

Rất nhanh vu án đang lúc mọi người giao lưu bên trong hợp lại hiểu ra.

Năm ngoái mùa đông, Kogoro Mori điều tra bảo tàng nghệ thuật tài chính giảm ít một chuyện. Ủy thác người là bảo tàng nghệ thuật trù hoạch kinh lý ma sinh sách tiểu thư, bảo tàng nghệ thuật bất kỳ hoạt động gì đều phải trải qua nàng xét duyệt, lần kia tựa hồ là tìm cách hoạt động lúc đột nhiên phát hiện công khoản giảm bớt 60 triệu đồng yên, liền trong bóng tối xin mời trinh thám điều tra.

Kogoro từ tài vụ chủ quản tiểu tùng Rei chỗ ấy thu được tin tức, lấy đi tài chính chính là quán trưởng Yamada Daisuke. Bởi vì là bảo tàng nghệ thuật chuyện nhà, cho nên Mori không có báo cảnh sát mà là đem tin tức nói cho ủy thác người.

Tiếp tài vụ chủ quản cùng trù hoạch kinh lý cùng cùng quán trưởng đối chất, kết quả quán trưởng thề thốt phủ nhận, việc này nháo ra toà án.

Tiểu tùng Rei xác định quán trưởng cầm đi số tiền kia, đồng thời Kogoro Mori lấy ra đắp có Daisuke vân tay cùng tư chương giấy tờ làm chứng, cuối cùng Daisuke lang đang bỏ tù.

Trải qua vừa mới phân tích, mọi người tìm ra hai cái có gây án hiềm nghi người.

Một trong số đó, bảo tàng nghệ thuật tài vụ chủ quản tiểu tùng Rei, bởi vì chính là nàng hướng Kogoro Mori cung cấp giấy tờ, mặt trên có Yamada Daisuke vân tay. Nếu như Daisuke thực sự là vô tội, kia vân tay nguyên do thì có đãi thương các.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ