Chương 171: Quay chụp không đến u linh
Ngày thứ hai, thiếu niên trinh thám đoàn bị gọi vào Mori Sự vụ sở bên trong.
"Này, đại thúc, ngươi kêu ta môn quá tới làm chi?" Hoa Bất Minh vừa vào cửa liền hướng Kogoro hỏi dò, trong ngày thường Kogoro ghét nhất tiểu quỷ đầu, hôm nay làm sao chủ động mời?
Kogoro ngồi ở trên ghế sa lon một mặt khó chịu, "Ngươi cho rằng ta tưởng gọi các ngươi đến a? Đều là Kaneda quán trưởng nói muốn gọi các ngươi lại đây, không phải vậy hắn sẽ không ủy thác ta phá án."
Kaneda quán trưởng? Mọi người vừa nhìn, phát hiện Kogoro ngồi đối diện một cái trọc đầu, chính là Beika bảo tàng nghệ thuật phó quán trưởng Kaneda, bất quá từ khi Fukuyama Kouka chết rồi hắn đã muốn thăng cấp làm đang quán trưởng.
Hắn hướng bọn nhỏ chào hỏi, xem ra đối đầu lần thiếu niên trinh thám đoàn biểu hiện khắc sâu ấn tượng, cho nên lần này mới có thể đem thiếu niên trinh thám đoàn cũng kêu đến.
"Nói đến chuyện lần này phi thường khó mà tin nổi." Kaneda quán trưởng đẩy một cái kính mắt, tựa hồ liền chính hắn cũng không quá tin tưởng: "Tối hôm qua mười giờ rưỡi, hai tên bảo an ở quán bên trong tuần tra thời gian nghe thấy trẻ con khóc nỉ non, liền men theo âm thanh đi tới triển lãm thính, kết quả là nhìn thấy một cái ôm trẻ con quần đỏ nữ quỷ."
Nghe đến đó thân là nữ tính Ran cùng Ayumi đã muốn sởn cả tóc gáy, hồng y ác quỷ, đồng thời ôm khóc nỉ non trẻ mới sinh, đây là một bức cỡ nào quỷ dị hình ảnh? Chỉ có tiểu Ai thờ ơ không động lòng, thậm chí nhàm chán ngáp dài phảng phất đang nghe chuyện cười như thế.
Hoa Bất Minh hoài nghi hỏi: "Có phải hay không là có người trò đùa dai đây?"
Kaneda lắc đầu, "Không thể nào là trò đùa dai, bởi vì triển lãm thính cài đặt trọng lực báo cảnh sát hệ thống, dù cho ném trên một viên tiền xu cũng sẽ khiến cho cảnh báo. Có thể nữ quỷ đứng ở bên trong nhưng không có bất kỳ phản ứng nào, có thể thấy được nàng là quỷ, bởi vì quỷ là không có thể trọng."
Kogoro quay đầu lại phát hiện Ran bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, không nhịn được không tim không phổi hỏi, "Này, Ran, ngươi nhiều năm như vậy Không Thủ Đạo đều bạch học sao? Lại biết sợ quỷ!"
Lời còn chưa nói hết lập tức gặp phải tiểu quỷ đầu môn pháo oanh, "Đại thúc ngươi có hay không văn hóa nha! Quỷ là đánh không trúng!"
"Đúng vậy đúng vậy! Nhất định phải mời hòa thượng làm pháp sự, hoặc là xin mời mục sư Khu Ma mới có thể."
Khi Kogoro cùng tiểu quỷ đầu cãi nhau thời điểm, Conan tò mò hướng Kaneda quán trưởng hỏi dò: "Cái kia báo cảnh sát hệ thống có phải là hỏng rồi?"
Kaneda kiên quyết lắc lắc đầu, "Không, ngươi nói này điểm chúng ta dĩ nhiên muốn đến rồi. Cho nên chúng ta cũng đi làm thí nghiệm, kết quả báo cảnh sát khí hoàn toàn bình thường, ném một viên tiền xu liền vang lên."
Nghe nói lời ấy Hoa Bất Minh cùng Conan hơi hơi bất ngờ, nếu báo cảnh sát khí hoàn toàn bình thường, cái kia vì sao quần đỏ nữ tử đứng ở bên trên nhưng không phản ứng chút nào đây? Lẽ nào thật sự như Kaneda nói, quần đỏ nữ tử là không có thể trọng quỷ hồn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AksiNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...