Chương 81: Lại là đi trong rừng rậm đóng quân dã ngoại
Một tuần sau buổi tối.
Ran cùng Conan đột nhiên chạy đến Agasa tiến sĩ gia mượn dùng phòng tắm, nguyên lai bọn họ nhà mình phòng tắm hỏng rồi. Khi Ran ở trong phòng tắm tắm thời điểm, Conan đang ngồi ở trong đại sảnh cùng Hoa Bất Minh còn có tiến sĩ cùng nhau.
"Ta cảm thấy Ran gần nhất là lạ..." Conan nhẹ giọng nói.
"Ngươi là nói nàng tiến vào phòng tắm rửa ráy nhưng đem ngươi quan ở ngoài cửa chuyện này chứ?" Hoa Bất Minh đặt chén trà xuống tràn đầy đồng cảm mà khẽ gật đầu, một bộ huynh đệ ta lý giải vẻ mặt của ngươi: " xác thực khiến người ta khó có thể tiếp thu, nghe nói các ngươi trước đây đều là cùng tắm rửa, phỏng chừng nàng cảm thấy ngươi lớn rồi, cho nên thẹn thùng đi."
"Mới không là chuyện này đây!" Conan trong nháy mắt sắc mặt phi hồng, "Ta là nói nàng thái độ đối với ta... Ai nha, ngược lại không phải là như ngươi nghĩ!" Trong khoảng thời gian ngắn Conan cũng không biết nên giải thích như thế nào.
Agasa tiến sĩ như có điều suy nghĩ nhìn hắn, "Có phải hay không là bởi vì nàng lén lút đan áo lông dự định đưa cho ngươi một cái ngạc nhiên đây?"
"Hẳn không phải là đi." Conan một mặt lo lắng, "Ta cảm giác Ran xem ánh mắt của ta căn bản không tượng đang nhìn một cái tiểu học năm nhất hài tử..."
"Cho nên mới nói ngươi lớn rồi mà!" Hoa Bất Minh muốn ăn đòn mà cười xen mồm.
"Ngươi câm miệng cho ta!" Conan thẹn quá thành giận.
Agasa tiến sĩ gấp vội vàng cắt đứt lời của bọn họ, "Lẽ nào nàng phát hiện ngươi là Shinichi?"
"Chỉ mong là ta lo xa rồi đi..." Conan cúi đầu thở dài, hắn vừa hi vọng Ran thân phận của biết mình, vừa hy vọng Ran vĩnh viễn không muốn phát hiện việc này, trong khoảng thời gian ngắn mâu thuẫn tâm lý nặng nề.
Chẳng biết lúc nào tiểu Ai đi tới, nghe được mấy người nói chuyện đột nhiên từ phía sau lưng chen vào một câu, "Có thể hay không thân phận của là ngươi lộ ra ánh sáng cơ chứ? Hồ đồ đại trinh thám."
Conan bị thình lình xảy ra âm thanh sợ hết hồn, "Tiểu Ai?"
Tiểu Ai đối với chuyện của người khác không có hứng thú, lại đây tựa hồ chỉ là nhắc nhở mọi người một tiếng, "Đón lấy ta muốn ở phòng hầm bên trong công tác đến tối, ai cũng chớ quấy rầy ta." Nàng nói lời này nhưng là hướng về phía Agasa tiến sĩ đi.
"Được rồi, chú ý thân thể." Hoa Bất Minh quan tâm nhắc nhở. Tuy rằng hai người bọn họ ở giao du, nhưng đều rất có ăn ý để cho đối phương rất đầy đủ tự do không gian, tựa như Hoa Bất Minh đi Bạch Sắc Thành Bảo thời điểm tiểu Ai không gặp qua hỏi, tiểu Ai công tác thời điểm Hoa Bất Minh cũng sẽ không đi quấy rối.
Tiểu Ai sau khi rời đi Conan mong đợi hỏi: "Nàng gần nhất đang nghiên cứu cái gì?"
Hoa Bất Minh biết Conan ý tưởng liền bĩu môi, "Hết hy vọng đi, ngược lại không phải là đang nghiên cứu potato4399."
Conan thất vọng, "Ta còn tưởng rằng loại thuốc kia nghiên cứu có tiến triển đây."
Kỳ thực cũng thật là có tiến triển, Hoa Bất Minh tâm lý nghĩ như vậy nhưng không có nói ra. Hiện nay tiểu Ai đã muốn chế tạo ra có tính cách tạm thời thuốc giải, nhưng đêm nay muốn nghiên cứu nhưng là chính mình đưa nàng linh thạch, bởi vì tiểu Ai nói bên trong ẩn chứa kỳ quái nguồn năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...