Chương 113: Cảnh thị thính khẩn cấp triệu tập
Thừa dịp mọi người nói chuyện khe hở, Hoa Bất Minh đi tới Ngân Hồ bên người hỏi dò nàng đến đó đến nguyên nhân.
Nguyên lai Ngân Hồ là bởi vì Hoa Bất Minh ủy thác mới đi tới nơi này. Trước Hoa Bất Minh dặn dò Ngân Hồ đi mua không người đảo, kết quả phát hiện Tokiwa tập đoàn tài chính vừa vặn có tiểu đảo bỏ không, liền liền lại đây cùng Tokiwa Mio thương thảo hòn đảo chuyển nhượng công việc.
"Khổ cực ngươi." Hoa Bất Minh an ủi một tiếng qua đi về tới tiểu Ai bên người, lúc này tiểu quỷ đầu môn chính đang cuộc yến hội bên trong đông bôn tây bào, từ hai bên cửa sổ thủy tinh xem ngắm phong cảnh.
Nhà lớn một bên có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, một bên khác có thể nhìn thấy B đống tòa cao chọc trời, cũng chính là hơi hơi ải điểm cái kia đống.
"Đó là cái gì nha?" Genta chỉ vào B đống mái nhà vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.
Từ A đống tầng 75 quan sát, chỉ thấy B đống mái nhà có cái to lớn nửa cung tròn kiến trúc, dường như trừ lại bát ăn cơm như thế.
Tokiwa Mio đi tới cười giới thiệu, "Đó là được gọi là Cự Đản trần nhà, bên trong là bên trong hồ bơi, thuận tiện nói một chút, nơi đó trần nhà là có thể mở ra ác. B đống không chỉ là cửa hàng, đồng thời cũng là Restaurant."
Hoa Bất Minh khóe miệng giật một cái, những người có tiền này cũng thật là hiểu được hưởng thụ a, đem hồ bơi tạo ở gần 300 mét cao nóc nhà cũng không sợ thẩm được hoảng.
Đúng lúc này say huân huân thị nghị viên Oki tiên sinh đi tới, nấc rượu nói với Mio, "Tiểu Mio ~ cách ~ cuối tuần ta có thể cách ~ ở cái kia quán rượu sao?"
Tiểu Mio?
Nghe được nghị viên đối với Mio xưng hô Hoa Bất Minh liền không nhịn được cười trộm, bình thường nữ nhân bị nam nhân như xưng hô này đều sẽ không cao hứng, nhưng Mio ngoại trừ trong mắt loé ra một vẻ ghét ở ngoài không nói gì. Xem ra Kogoro này vị tiểu học muội e sợ đã muốn. . . Câu nói kia nói thế nào? Cải trắng đã muốn bị heo củng rồi. . .
Mio khẽ cau mày, lập tức rất xin lỗi mà đối với Oki tiên sinh nói rằng: "Thật không tiện. . . Nơi đó còn chưa mở phóng đây. . ."
"Ồ? Ý của ngươi là nói không được sao?" Oki tiên sinh khoe khoang nổi lên quan uy, Mio thái độ lập tức phát sinh [ 360 độ ] chuyển biến lớn, lập tức đáp ứng rồi đối phương thỉnh cầu. Có câu nói thân đang không sợ bóng nghiêng, Oki như vậy hời hợt uy hiếp một phen Mio liền vội vàng đổi giọng, e sợ nữ nhân này cũng không phải món hàng tốt gì.
Làm Mio lão sư, hội họa đại sư Hosui Kisaragi thấy học sinh của chính mình thái độ như thế, tâm lý căm tức không ngớt, lập tức nộ quát một tiếng: "Mio! Ta đi rồi!"
Mio vội vàng đi qua biểu thị muốn đưa hắn trở lại, vậy mà Hosui Kisaragi nhưng lạnh rên một tiếng, "Không cần phải! Chính ta có chân sẽ đi!"
Nhìn đại sư nhanh chóng đi bóng lưng, Kogoro cảm thấy không hiểu ra sao, "Hắn thật giống rất không vui nha."
"Người mù đều có thể nhìn ra." Hoa Bất Minh cười khẽ, tuy rằng vị này không tính là đứng đầu họa sĩ, nhưng cũng không phải những tranh danh đoạt lợi đó gia hỏa có thể so sánh, tính cách tự nhiên quái lạ một điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...