Chương 163 +164

132 8 0
                                    

Chương 163: The Phantom of Baker Street 7

Hàng sương đóng cửa bế sau đó mọi người liền từ trong rương chui ra, "Hồng hộc" thở hổn hển, tuy rằng chỉ có mấy phần chung, nhưng duy trì tư thế bất động cũng thật là một loại dày vò.

Trải qua mấy tiếng lặn lội đường xa, xe lửa rốt cục đạt tới Thụy Sĩ, ở đến trạm trước mười phút tất cả mọi người đã muốn sớm trở lại trong rương.

Hoa Bất Minh cùng Conan thiên đinh ninh vạn dặn, muốn tiểu quỷ đầu môn ngàn vạn nhịn xuống tối hậu mấy phút đồng hồ này, coi như mỏi eo đau lưng chân rút gân cũng không có thể lộn xộn, nhưng mà sự tình vẫn là làm đập phá. . .

Trong rương mập mạp Emori Akira đang vẫn duy trì tư thế không nhúc nhích, liền hô hút đều cẩn thận sợ bị vận chuyển công nghe thấy, nhưng mà có chỉ muỗi tốt xảo bất xảo bay đến hắn lỗ mũi bên cạnh bị hút vào.

Trong nháy mắt, mũi ngứa lạ khó nhịn, có câu nói không thể nhịn được nữa không cần nhịn nữa, hắn cũng lại nhịn không được "Hắt xì" một tiếng đánh cái sét đánh giống như hắt xì, liền cái rương đều mãnh liệt lay động.

Hai tên vận chuyển công tưởng là sự kiện linh dị, sợ đến đem cái rương vứt ra ngoài, đồng thời hoảng sợ kêu to: "Ta trời ạ! Cái rương nhảy mũi rồi!"

Cái rương rơi xuống đất tán ra, Emori Akira cùng Takizawa Shinya quăng ngã cái chổng vó, bò sau khi thức dậy phát hiện nhà ga công nhân viên vây quanh tự xem, nhất thời rối loạn trận tuyến.

"Ta. . . Ta không phải cố ý, đều là muỗi gây ra họa. . ."

Nghe được lời giải thích của hắn Hoa Bất Minh che trán của chính mình dở khóc dở cười, giời ạ một cái game mà thôi, thậm chí ngay cả muỗi thứ này đều làm được, khai phá nhân viên các ngươi ăn bớt nguyên vật liệu một thoáng sẽ chết sao?

Nếu bên kia lộ vùi lấp, bên này cũng là chuyện sớm hay muộn, Hoa Bất Minh vạch trần cái nắp, ôm lấy tiểu Ai từ trong rương vừa nhảy ra, "Kế hoạch thay đổi! Vọt thẳng ra xe trạm đi!"

Nghe được Hoa Bất Minh thanh âm, những người khác cũng đều từ trong rương nhảy ra theo Hoa Bất Minh chạy trốn.

"Bắt bọn hắn lại! Đừng để cho bọn họ chạy!" Nhân viên bảo vệ môn hô to đuổi lại đây.

Emori Akira cùng Takizawa Shinya bị nhân viên bảo vệ bức tiến góc chết, chân nhất giẫm khoảng không từ trên sân ga té rớt, cùng lúc đó một chiếc xe lửa từ đường hầm bên trong chui ra gào thét mà tới.

Ran thấy vậy cảnh tượng không nói hai lời liền vọt tới, Conan phát hiện không đúng quay đầu nhìn lại, nhất thời cực kỳ bi thương mà hò hét: "Không muốn a! Ran! !"

Hai cái tiểu hoàn khố bị Ran nắm lấy ném đi ra ngoài, Ran muốn chạy trốn, nhưng đã muốn quá đã muộn.

Đang lúc này tùy theo mà đến Sonoko đem Ran đẩy ra ray, mà chính nàng bị xe lửa đụng vào, lật vài cái lăn xuống ở ven đường.

"Sonoko!" Ran xông tới ôm lấy nàng, "Tại sao muốn như vậy. . ."

"Ngu ngốc, ngươi là Không Thủ Đạo Đai Đen, đã không có ngươi chúng ta lấy cái gì đánh bại Moriarty. . . Đón lấy liền giao cho các ngươi. . ."Nói xong Sonoko hóa thành quang điểm tiêu tan, Ran đưa tay tưởng phải bắt được nhưng bắt hụt.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ