Chương 371:
Chương 371: Eisuke lựa chọn bên dưới
Vụ án phá hoạch sau đó rời đi KTV, đi trên đường Sonoko cảm thán, "Hoa Bất Minh cùng Conan thật là lợi hại đây, nhanh như vậy liền phá án."
Ran tán đồng khẽ gật đầu, trong mắt tràn đầy hoài niệm, "Quả thực liền giống như Shinichi." Nói nhìn phía Conan, ánh mắt ấy càng nhượng linh hồn hắn chấn động.
Hoa Bất Minh có chút không nói gì, Conan cùng Shinichi như thế không cần phải nói cũng biết, nhưng ta nơi nào tượng Shinichi? Hắn có ta đẹp trai như vậy?
Nghe được hai người đối thoại Eisuke không khỏi nghi hoặc, "Các ngươi nói Shinichi là?"
Sonoko vỗ vỗ Ran vai, cười hắc hắc: "Đương nhiên chính là Ran cái kia vẫn ở bên ngoài dốc sức làm lão công rồi! Nổi danh học sinh cấp ba trinh thám!"
"Lão! Lão công?" Eisuke nhất thời thất kinh, nhìn mặt đỏ Ran: "Ngươi mới cao trung cũng đã kết hôn rồi?"
"Ta làm sao có khả năng cùng loại người như vậy kết hôn đây!" Ran mạnh miệng mà biện giải.
Tiểu Ai như có điều suy nghĩ quan sát đến hai người, quay đầu đối với Hoa Bất Minh lặng lẽ nói rằng: "Cái kia gọi Eisuke gia hỏa thật giống yêu thích Ran đây, mỗi lần xem Ran nhãn thần đều tràn ngập quan tâm."
Hoa Bất Minh sửng sốt một chút, "Phải không?"
Câu nói này lập tức đưa tới một cái bạch nhãn, "Xem ra ngươi chỉ có thể phát hiện sát khí, lại chú ý không tới trong mắt người khác yêu thương đây."
Ạch. . . Đây là phí lời chứ? Thân là sát thủ tưởng phân biệt địch bạn đương nhiên phải giết nhau khí đặc biệt mẫn cảm, nhận biết yêu thương lại có cái quỷ dùng? Đương nhiên câu nói này hắn có thể không thể nói ra được.
Giữa lúc Sonoko bô bô hướng Eisuke giảng giải Shinichi sự tích lúc, Conan quyết định bỏ của chạy lấy người, "Cái kia, Ran tỷ tỷ, ta tối hôm nay ở tiến sĩ gia, cho nên ta cùng Hoa Bất Minh bọn họ cùng đi con đường kia."
"A? Ở tiến sĩ gia sao?" Ran có chút nghi hoặc, bởi vì có chút đột nhiên.
"Hừm, tiến sĩ phát minh chơi vui game."
Liền Conan liền theo Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai đi rồi một con đường khác, cùng Ran các nàng phân biệt, nhưng mà khiến người ta không tưởng tượng nổi chính là Eisuke cư nhiên theo lại đây. Hoa Bất Minh cũng không quay đầu lại hỏi: "Ngươi cùng tới đây làm gì?"
"Bởi vì ta trở lại cũng phải đi cái phương hướng này, hơn nữa ta còn có lời muốn nói." Eisuke biểu tình có chút cay đắng, hồi lâu mới tiếp tục nói: "Ta đã muốn quyết định đi Mỹ quốc."
Tất cả mọi người dừng bước, quay đầu lại nhìn hắn, Conan hỏi dò: "Ngươi tiếp thu FBI chứng nhân bảo vệ biện pháp?"
"A —— loại kia mai danh ẩn tích giống như con chuột còn sống sinh hoạt ta làm sao có khả năng tiếp thu." Eisuke nói đúng là cùng tiểu Ai trước có chút nói hùa.
"Ồ? Ngươi không sợ bị cái tổ chức kia xoá bỏ sao?" Hoa Bất Minh nhiều hứng thú hỏi.
Eisuke ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, cười nói: "Ta tựa hồ rất may mắn, cũng không có bị cái tổ chức kia nhìn chằm chằm." Cái này cũng là chuyện trong dự liệu, bởi vì đang cùng hắc cùng tổ chức trong khi giao thủ Eisuke từ đầu tới cuối đều không hề lộ diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AçãoNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...