Chương 351+352

71 8 0
                                    

Chương 351:

Chương 351: Điều tra Eisuke tỷ tỷ

Ngày kế Conan cùng tiến sĩ trở lại Beika đinh, xem ra là sưu tập đến một chút tình báo.

"Từ lão điếm trưởng đã từng tiết lộ qua tin tức đến xem, cái kia gọi Hondo nam nhân, phụ thân của Eisuke làm thuê với company." Conan chống cằm thấp giọng nói: "Tuy rằng còn không xác định cái này company là chỉ thông thường 'Công ty' vẫn là chỉ cái kia. . ."

Nghe nói lời ấy, Hoa Bất Minh một mặt quả thế, company bình thường chỉ vào công ty ý tứ, nhưng làm tiếng lóng lời nói, cũng có thể đề cập đến nước Mỹ Trung Tình Cục CIA. Cái này cùng mình suy đoán bất mưu nhi hợp.

"Hơn nữa ta còn lấy được tấm hình này." Conan nói đem bức ảnh đưa tới.

Hoa Bất Minh tiếp nhận vừa nhìn, chỉ thấy bức ảnh chủ thể là lúc đó Hondo Eisuke, hắn tựa hồ cầm camera tò mò thao túng, không cẩn thận liền đem mặt mình đánh xuống, đồng thời cũng vỗ tới phía sau ngồi ở trước bàn phụ thân của uống rượu.

Đó là một cái tóc ngắn xem ra phi thường tinh thần nam nhân, chỉ có điều toàn thân áo đen xem ra có chút ngột ngạt. Đây chính là phụ thân của Hondo Eisuke sao? Xác thực có mấy phần đặc công cảm giác.

"Quả nhiên như là CIA tham viên đây." Tiểu Ai cũng nắm giữ loại này cái nhìn.

"Ngươi thấy thế nào?" Conan quay đầu hướng Hoa Bất Minh hỏi dò.

Hoa Bất Minh cười cợt, đem bức ảnh trả lại cho nàng, "Xin lỗi, không manh mối."

"Thật sự?" Conan có chút hoài nghi.

Đang lúc này Conan di động đột nhiên vang lên, là Ran cùng Sonoko muốn dẫn hắn đi bệnh viện bên trong nhìn vọng một người. Nói đến người kia Hoa Bất Minh cũng nhận thức, chính là cùng Ran cùng thuộc về Không Thủ Đạo xã Asada Aoi, Takagi Ryunosuke đồ đệ.

. . .

Tây Beika bệnh viện, khi Hoa Bất Minh đi tới thời điểm phát hiện Takagi Fujimaru cùng đồng bạn của hắn cũng đều ở trong phòng bệnh, Asada Aoi đang mặc bệnh hào phục nằm ở trên giường bệnh. Thấy mọi người lại đây liền chào hỏi: "Ran, kỳ thực các ngươi căn bản không dùng để xem ta a, chỉ là đau ruột thừa làm cái tiểu thủ thuật mà thôi."

Takagi Fujimaru khẽ cười: "Nói cũng phải đây, lấy Aoi thể trạng phỏng chừng ngày mai sẽ có thể xuất viện."

"Đừng gọi ta Aoi a! Ta lớn hơn ngươi!" Asada Aoi xả giọng kêu.

Hoa Bất Minh nhìn thấy mấy vị này bất tri bất giác nhớ tới một cái khác tổ chức —— Bloody Monday.

Không sai, hãy cùng Conan vẫn ở cùng hắc y tổ chức đối kháng như thế, Fujimaru, Otoya, Aoi, Mako còn có Masao, bọn hắn cũng đều đang cùng Bloody Monday chiến đấu. Bởi vì bọn họ đều là nhìn Russia virus video người, nhất định không cách nào chạy trốn loại số mạng này.

Từ lần trước công an nằm vùng Hosho Sayuri ở 1 bộ Third-i phòng dưới đất đưa lên virus sau đó, cái tổ chức này tựa hồ liền biến mất khỏi thế gian; hắc y tổ chức còn tình cờ lộ cái mặt, Bloody Monday thẳng thắn là hoàn toàn mất hết động tĩnh, nhượng Hoa Bất Minh đều cảm thấy rất là quỷ dị. Đến tột cùng chuyện gì xảy ra đây?

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ