Thứ 261 bảo tàng cùng hung sát án
"Chết! Người chết!" Genta sợ đến đặt mông ngồi trên mặt đất, Ayumi cùng Mitsuhiko cũng là sợ đến mặt không có chút máu.
Ngược lại là Conan nội tâm kích động, xuất hiện thi thể liền đại diện cho có vụ án, hắn lại như chó săn bình thường lượng mắt, cởi giày ra liền nhảy vào mực nước không cao trong bể nước.
"Hoa Bất Minh! Theo ta đồng thời đem thi thể mang lên đi!"
Hoa Bất Minh thoáng sửng sốt, bất khả tư nghị chỉ mình, "Cái gì? Ngươi kêu ta chuyển thi thể?" Đùa gì thế? Sớm biết sẽ không đem phát hiện thi thể sự tình nói ra.
"Lẽ nào ngươi dự định nhượng lão nhân và hài tử đến chuyển sao?" Nghe Conan nói như vậy Hoa Bất Minh bất đắc dĩ chỉ có thể xuống. Tiểu quỷ đầu môn nghe được đầu óc mơ hồ, Conan cùng Hoa Bất Minh chính bọn hắn lúc đó chẳng phải đứa nhỏ sao?
. . .
Xuống nước sau đó Hoa Bất Minh dời ra trên người người chết tảng đá, chính là bởi vì những tảng đá này đè lên, cho nên thi thể người chết mới không có hiện lên đến.
Chờ đến cầm lấy một tảng đá sau đó Hoa Bất Minh mới phát hiện, những này không phải là đá bình thường, mà là thạch đèn lồng.
Mang lên thi thể sau đó Hoa Bất Minh súy làm trên tay vệt nước, cảm thấy không yên lòng lại đi giặt sạch một lần, sau đó giải thích nói: "Những này thạch đèn lồng vốn là phòng cửa trang sức, có người sát hại người chết đưa hắn bỏ vào trong bể nước, vì tránh khỏi thi thể hiện lên cho nên đặc biệt đem thạch đèn lồng chuyển tới ép ở trên người hắn."
Conan cũng nắm giữ đồng dạng cái nhìn, "Đem thạch đèn lồng ném vào trong bể nước còn có một nguyên nhân khác, là vì không để cho người khác nhìn thấy trên vách đá ghi lại văn tự, để tránh cho người khác tìm tới bảo vật. Nói cách khác hung thủ có thể là vì độc chiếm bảo tàng mới xuống tay với nam tử này."
Sau đó Conan phụ trách đối với thi thể tiến hành kiểm tra, mà Hoa Bất Minh thì lại phụ trách kiểm tra trên người người chết mang theo vật phẩm.
Nước hồ ôn đoán là hai mươi độ, đúng mà người chết cái bụng thường thường còn chưa sản sinh hủ bại khí thể, cho nên Conan kết luận người này vừa tử vong không lâu. Lại nhìn người chết trên cổ vết trói, nói rõ hắn là bị người dùng dây thừng ghìm chết.
Phán đoán ra những này sau đó Conan đưa ánh mắt về phía Hoa Bất Minh, "Ngươi kiểm tra được như thế nào?"
Hoa Bất Minh đầu tiên là lấy ra trên người người chết tìm được hộ chiếu, "Hắn họ Tamai, năm nay 42 tuổi."
Vừa nói vừa lấy ra một khối cong cong tảng đá, hình dạng khá giống [ dấu phẩy ], "Đây là từ người chết ống quần chồng chất chỗ tìm được, phải là người Nhật Bản xưng là Câu Ngọc đồ vật. Chỉ có điều món đồ này chỉ dùng để đá chế tạo, mặt trên còn khắc lại một cái 'Viêm' tự, không biết là hàm nghĩa gì, khả năng cùng bảo tàng có quan hệ."
Tối hậu Hoa Bất Minh móc ra một quyển bị nước ngâm trôi qua ghi việc bộ, cái này cũng là từ trên người người chết phát hiện, bên trong viết đầy các nơi trên thế giới bảo tàng tư liệu cùng địa đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...