Chương 295: Quan trắc sao lữ trình 5
Nếu ám hiệu không phải là Hán Tự cùng mảnh giả danh, tiểu Ai liền thăm dò tính hỏi: "Có phải hay không là Roma ghép vần viết tắt đây? Làm một ví dụ, ví dụ như tên của ta Haibara Ai, HAIBARA_AI, viết tắt chính là HA, vừa vặn dùng sáu cái diêm có thể bày ra đến."
Genta dùng ngón tay trên không trung vẽ một thoáng, phát hiện quả thế, nhất thời biến sắc mặt, hoảng sợ chỉ vào tiểu Ai, "Lẽ nào! Lẽ nào ngươi chính là hung thủ?"
Hoa Bất Minh không nhịn được ở trên đầu của hắn gõ một cái bạo lật, "Ngươi có đầu óc hay không? Tiểu Ai đều nói là làm một ví dụ."
Genta một mặt biệt khuất xoa đầu dưa, "Cái kia ngươi cũng không cần đánh ta nha."
Conan ở một bên thật lòng xếp đặt diêm, đột nhiên mở miệng, "Hay là chính như Haibara nói, Roma ghép vần viết tắt mới là chính xác."
Mọi người cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy trên bàn dùng diêm côn bày ra hai chữ mẫu ——FH, chính là Futagawa Hajime viết tắt.
"Ngươi định làm gì?" Hoa Bất Minh hỏi dò.
Conan khóe miệng hơi vung lên, "Đi thử tham một chút đi."
. . .
Nói đến thăm dò, tự nhiên là tiểu hài tử so sánh thích hợp, liền thiếu niên trinh thám đoàn phải đi Futagawa Hajime gian phòng. Nhưng mà trong phòng rỗng tuếch, Futagawa tiên sinh căn bản cũng không có dựa theo ước định bé ngoan đợi.
"Hắn nhất định là chạy án rồi!" Tiểu quỷ đầu môn đều cho rằng như thế.
Đang lúc này tiến sĩ hoảng hoảng trương trương từ bên ngoài chạy tới, "Không xong, không chỉ có là Futagawa tiên sinh, liền Mikami tiên sinh, Amatsuchi tiên sinh cùng Etsuko tiểu thư cũng đều mất tích."
"Đáng ghét! Không phải là gọi bọn họ lưu ở trong phòng sao, tại sao lại như vậy!" Conan có chút tức đến nổ phổi, quán trọ bên trong tất cả mọi người lại đều đi ra ngoài, "Chúng ta nhanh đem bọn họ tìm về, ta cùng Mitsuhiko còn có Ayumi một tổ. Tiến sĩ ngươi cùng Hoa Bất Minh, Haibara còn có Genta một tổ."
Hoa Bất Minh cảm giác một thoáng, phát hiện Mikami, Etsuko, Amatsuchi ba người đều ở đây ba trong vòng trăm thước, đều không ngoại lệ đều ở đây hướng về hài cốt phát hiện mà đi tới. Cho tới Futagawa, thì là vượt ra khỏi phạm vi, nếu không có chuyện ngoài ý muốn đại khái đã đến phát hiện hài cốt địa phương.
. . .
Phân công xong xuôi, bảy người liền ra khỏi núi trang phân công nhau hành động.
Conan bọn họ đi tới vách núi phụ cận, đột nhiên bị vật nặng rơi xuống đất thanh âm hấp dẫn, chạy tới vừa nhìn phát hiện từ trên vách núi cheo leo rơi xuống lại là một người.
"Đây là Futagawa tiên sinh!" Dựa vào đèn pin cầm tay quang thấy rõ trụy nhai người khuôn mặt, đúng là mình chờ người cho rằng là hung thủ Futagawa Hajime. Lúc này Futagawa Hajime trên đầu có lưu lại gặp côn bổng đòn nghiêm trọng dấu vết, hiển nhiên là làm người làm hại.
Tại sao lại như vậy? Futagawa bị người giết, nói cách khác hung thủ có một người khác?
Chờ chờ, Futagawa trong tay nắm hộp thuốc lá?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...