Nếu như biến thành miêu

264 20 0
                                    

moannnnn.lofter

* Tiền bối và Hậu bối AU, Yuuji là tiền bối. Có rất nhiều rất nhiều tư thiết

-----

Itadori Yuuji vẫn cảm thấy làm bản thân hậu bối Gojo Satoru là một cái cả đời mình đều ứng phó không được nhân.

Bình thường bởi vì niên cấp bất đồng, ngoại trừ giao lưu hội, nhảy qua niên cấp luận bàn hoặc là thỉnh thoảng ra một nhiệm vụ thời điểm sẽ đánh cái đối mặt, nói lý ra thì hoàn toàn không có bất kỳ tiếp xúc, hơn nữa trong giới chú thuật cũng đã sớm thầm chấp nhận bọn họ kết cục, Gojo niên đệ sẽ làm Gojo nhà cường lực hậu đại, tự tay giết chết làm hắn tiền bối Itadori Yuuji, điều này làm cho hai người bọn họ quan hệ giữa cố định thêm mấy phần không nói rõ ràng cứng ngắc, hơn nữa cũng không có ai sẽ thích tương lai mình quái tử thủ, cho dù là làm bằng hữu thích, cái này cũng rất khó làm được.

Itadori Yuuji cũng hiểu được hai người bọn họ không có chuyện gì tốt nhất vẫn là giữ một khoảng cách, miễn cho sau đó đối phương thống hạ sát thủ lúc còn muốn bận tâm những ngày qua tình cảm, tốt vô cùng. Hơn nữa Itadori Yuuji từ một lần người thường bị tự dưng kéo vào chú thuật giới hơn hai năm, xung quanh cũng không còn cái gì thân bằng hảo hữu, chẳng nói, chú thuật giới một bộ phận cao tầng đã ngầm đem hắn hành hạ đến muốn chết bất tử, không biết bao nhiêu lần làm cho hắn suýt chút nữa đang trong nhiệm vụ bỏ mạng, hơn nữa gần nhất bọn họ tựa hồ còn càng thêm quá phận đứng lên, ngoài sáng cho hắn sử bán tử. Itadori Yuuji có nỗi khổ không nói được, không ba thì năm liền chán nản ra nhiệm vụ trở về, trên người bị thương vẫn là cơm thường.

Rốt cục, ở một cái vốn nên mỹ lệ thanh nhàn thứ bảy, đã liên tục ra ngoài hành động bốn mươi sáu ngày Itadori Yuuji đè xuống cánh tay trái của mình, lảo đảo mà hướng cao chuyên phương hướng đi. Da thịt trên có một đạo vết thương sâu tới xương, miệng vết thương còn dán lấy quỷ dị nguyền rủa lực, làm cho vết thương của hắn phụ cận huyết nhục như là bị thiêu đốt thông thường, dành cho hắn cháy tựa như cảm nhận sâu sắc, huyết thấm ướt băng vải, tí tách đi xuống đất chảy. Lâu dài áp lực, lưng đeo chán ghét ánh mắt, làm cho Itadori Yuuji ở buổi tối hôm ấy đột nhiên nảy sinh mãnh liệt ủy khuất. Hắn đi ở đen như mực trên đường, phảng phất hết thảy chung quanh đều phải đưa hắn tháo dỡ ăn vào bụng, bóng tối vô biên sắp cắn nuốt hắn. Itadori Yuuji không phải biết rõ làm sao hồi sự, mũi cùng viền mắt một cái liền lan tràn, chỉ cần nháy nháy mắt thì có lớn chừng hạt đậu giọt nước mắt nhỏ tới -- rõ ràng hắn nguyên bổn cũng là người bình thường, làm sao biến thành như vậy một tên người không ra người quỷ không ra quỷ? Ven đường mèo hoang đều có người yêu, mỗi ngày đều sẽ có thiện tâm nhân cho nó bao cái khăn lông, rót không ăn hết lương thực, hắn làm một người ngay cả mèo hoang cũng không bằng, không riêng phải bị vua lời nguyền độc ác chế giễu, bên ngoài chú thuật sư phiến diện, chú linh tập kích, đồng thời mãi mãi cũng lại cũng không hòa vào người bình thường đoàn thể.

Hỏng bét rồi. Cuộc đời của hắn quả thực giống như là một bãi nôn mửa.

Tỉ mỉ nghĩ đến, Itadori Yuuji cũng bất quá mười mấy tuổi, tâm lý còn không có cường đại đến vô địch thiên hạ. Hắn một bên yên lặng chảy nước mắt, quất khụt khịt, vừa đi trở về cao chuyên. Đến khi xung quanh không ai, chỉ có thảm đạm lạnh như băng trăng treo cao trên không trung, hắn rốt cục nhịn không được, hé miệng, cả người khí không ngừng dâng trào, khẽ động dây thanh, chọc cho hắn muốn giống như một đứng ở vách núi nhọn cô lang giống nhau, hướng về phía bầu trời kêu rên --

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ