Làm thế nào để cường hôn Gojo lão sư?

299 22 0
                                    

sanshuiguozhou.lofter.

Nhân vật OOC

Mềm manh thuần tình hổ tử, lão lưu manh Gojo Satoru.

-----

Gần nhất là cao chuyên vườn trường lê hội, tuy là trường này làm sao góp đều góp không tới nổi nhân số của một lớp, nhưng hiệu trưởng vẫn là lo liệu lấy muốn các học sinh có một lần phổ thông trung học đệ nhị cấp sinh hoạt thể nghiệm lý do, mà cử hành lần này hoạt động.

Nobara có vẻ không hứng lắm, nàng thẳng oán giận nói: \ "Đơn giản chính là bán chút đồ đạc dư thừa, hoặc là chơi câu cá ném vòng, hai người ba chân buồn chán trò chơi. \ "

Fushiguro Megumi sáng sớm cũng không biết đi nơi nào, Itadori Yuuji chỉ có thể đi theo sau Nobara ở trường học đi lung tung.

Itadori Yuuji vò đầu nói lầm bầm: \ "Đột nhiên cảm giác được trong trường học xuất hiện thật nhiều khuôn mặt xa lạ a. \ "

Nobara liếc vài lần người qua đường: \ "Những người đó tới từ trường khác. . . \ "

Nobara dừng bước lại, hai mắt híp lại, nàng chỉ hướng cách đó không xa một cái quầy hàng nói rằng: \ "Chúng ta đi bên kia nhìn, nơi đó vây người nhiều nhất. \ "

Itadori Yuuji đi theo, phát hiện vây quanh nhân đại bộ phận là nữ sinh, mà sáng sớm liền biến mất Fushiguro Megumi, đang gương mặt lạnh lùng, mặt không thay đổi đứng ở trung tâm trong đám người.

Nobara mang theo Itadori, chen qua đám kia kích động nữ sinh, liếc về Fushiguro Megumi trong tay nội dung bừa bộn nhiệm vụ thẻ: \ "Megumi, ngươi tại sao lại ở chỗ này? \ "

Fushiguro Megumi có chút bất đắc dĩ, \ "Bị Maki học tỷ kéo tới. \ "

Nobara thay đổi ánh mắt đồng tình.

\ "Đây là cái gì? \" Itadori Yuuji chỉ hướng Fushiguro Megumi sau lưng bảng danh sách, đó là một khối bảng đen, còn bị người dùng giấy dán đầy một vòng, mặt trên còn dùng bút lông công phu tinh tế ngay thẳng viết một hàng chữ, \ "Nhiệm vụ bất khả thi \" .

Vậy được chữ phía dưới, là các loại màu sắc giấy note, một trong số đó hình trái tim giấy note nổi bật nhất, bị áp vào rồi phía trên nhất, hơn nữa như là trải qua rất nhiều người tay, bị nhào nặn vặn nhăn nhúm.

Itadori Yuuji tò mò tiến lên, tự tay đem tấm kia giấy note xé xuống. Cùng lúc đó, mới vừa rồi còn líu ríu các nữ sinh trong nháy mắt yên tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn về phía Itadori Yuuji, hoặc giả nói là nhìn về phía Itadori Yuuji trong tay giấy note.

Itadori Yuuji trừng mắt nhìn, nghi ngờ nói: \ "Làm sao vậy? \ "

\ "Yuuji à, ngươi cái này to thần kinh tính tình cũng nên sửa đổi một chút. \" Nobara nhìn có chút hả hê tiến lên vỗ vỗ Yuuji bả vai, Fushiguro Megumi trên mặt cũng là một lời khó nói hết biểu tình.

\ "Megumi vì để không phiền Gojo lão sư, đem cái này nhiệm vụ cái đều dán tới phía trên nhất rồi, ngươi nói ngươi, ai. . . \" Nobara thở dài, sau đó thấp giọng nói: \ "Nỗ lực lên. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ