leirenxingshengwu.lofter
Summary:
Phổ thông học sinh trung học đệ nhị cấp Fushiguro Megumi nỗ lực cứu vớt gần nhất cuồng nhiệt mà si mê một nhà người hầu gái trong quán cà phê người hầu gái bạn học Itadori Yuuji, sau đó, hắn hoảng sợ phát hiện người hầu gái dĩ nhiên là nữ trang Gojo Satoru
Fushiguro Megumi: Ta muốn báo cảnh sát (không phải
* phổ thông học sinh trung học đệ nhị cấpAU, là chuyển trường qua đây về sau bởi vì Gojo Satoru đi công tác cho nên còn không có gặp qua bản thân lão sư mới Itadori Yuuji
* phi thườngOOC
----
\ "Ta đến cùng tại sao muốn cùng Itadori tới chỗ như thế... \ "
Fushiguro Megumi trong dạ dày phiên trào cảm giác khó chịu nhìn thấy trên bảng hiệu nhan sắc hoa mỹ \ "Thiên sứ người hầu gái cây cà phê 'SHOW ác ☆ Cupid' \ "Thời điểm đạt tới đỉnh điểm.
Cùng Fushiguro Megumi một bộ sắp phải chết biểu tình khác biệt, Itadori Yuuji trên mặt viết đầy cao hứng bừng bừng.
\ "Chính là chỗ này! Fushiguro! \" Itadori Yuuji hưng phấn mà kéo đồng bạn tay áo, \ "Oa! Trên bảng hiệu còn viết ngày hôm nay có tân khẩu vị bánh pút-đing! \ "
\ "... Ta nghĩ ta cũng không cần đi. \" mặc dù cách tiệm cà phê còn có một khoảng cách, Fushiguro Megumi đã có thể mơ hồ thấy cửa kiếng sau lại đi trở về động người hầu gái thân ảnh. Chỉ là như vậy, Fushiguro Megumi cũng đã cảm thấy bản thân mỗi một cái tóc đều phải nổ lên tới. Nếu như đi tới lời, hắn xác định cùng với khẳng định mình nhất định sẽ ở tại chỗ đâm đầu vào cửa kiếng, hoặc là tùy tiện tìm bất kỳ một cái nào cũng đủ cứng rắn vật thể làm cho bản thân mất đi ý thức. Vì vậy hắn trở về kéo kéo cánh tay của mình, nỗ lực đem y phục của mình từ Itadori Yuuji trong tay giải cứu ra cũng chậm rãi lui về phía sau.
Thế nhưng Itadori Yuuji lấy một loại không cho phép phản kháng kiên quyết tư thế kéo hắn lại cổ tay.
\ "Rõ ràng ngày hôm qua không nên theo ta tới là Fushiguro, ta còn đặc biệt gọi điện thoại cùng Artemis chào hỏi kia mà, \" phấn phát thiếu niên dùng lên án thần tình nói rằng, \ "Kết quả đã đến cửa tiệm lại thay đổi, Fushiguro không cảm thấy như vậy rất quá đáng sao? \ "
\ "... Không phải. \" Fushiguro Megumi khó khăn từ trong cổ họng bài trừ một chữ, hai chân giống như mọc rễ giống nhau đâm vào trên mặt đất vẫn không nhúc nhích. Nhưng mà, phi thường không phải đúng dịp chính là, Itadori Yuuji cũng không phải là một cái hội dễ dàng buông tha nhân, Vì vậy cự tuyệt di động Fushiguro Megumi bị cậy mạnh đi phía trước kéo đi -- đối với có thể tùy tiện đem môn đẩy tạ ném ra ba mươi mét Itadori Yuuji mà nói tha một người hoàn toàn không nói chơi -- hắn một bên nắm kéo Fushiguro Megumi, còn vừa kêu la: \ "Bất kể nói thế nào đã trước giờ chào hỏi không đi gặp mặt một mặt rất thất lễ a! Huống hồ Fushiguro cũng là trả tiền đặt trước chỗ ngồi, cứ như vậy lãng phí cũng thật không tốt! \ "