Danh nghĩa hôn nhân

258 14 3
                                    

junfu346.lofter

Đồng tính luyến ái mới là chủ lưu thế giới

Khăng khăng mình là thẳng nam tài phiệt thiếu gia Gojo Satoru ( 28)

Len lén thay thế ca ca Sukuna ( 25) tới coi mắt Itadori Yuuji ( 18)

Mặc dù là 285 nhưng tính cách thiên hướng cao chuyên 5

Nhân vật OOC kịch tình tát cẩu huyết hành văn

----------

\ "Ta nói bao nhiêu lần ta không đi! ! \ "

Một mảnh hỗn độn phòng khách, bị phát tiết tựa như ném xuống đất đệm, chiêu kỳ gian phòng chủ nhân tâm tình.

\ "Ta, TM , là một thẳng nam! \ "

Bị phân phó cần phải đem vị này tức giận thanh niên mang tới tràng bí thư lau mồ hôi lạnh, cân nhắc một chút bị chủ tịch quở trách cùng bị thiếu gia nhục mạ lợi và hại, hay yếu yếu mà mở miệng.

\ "Nhưng là. . . Gojo thiếu gia, ngài làm Gojo tập đoàn người thừa kế duy nhất, tất nhiên chịu đến chú mục. . . Đại gia đã ở suy đoán ngài bầu bạn sẽ là dạng gì nam tử. . . \ "

Không biết đại thiếu gia là hô mệt hay là thật định nghe hắn nói hết lời, nói chung thấy đối phương không có phát tác, hắn nhanh lên tiếp lấy khuyên đến, \ "Ngài bây giờ cũng đã tuổi tròn 28, thật sự nếu không lựa chọn đối tượng thích hợp, sợ rằng ngoại giới sẽ đối với ngài có một chút bất lợi lời đồn đãi. . . Lần này tương thân bất quá là đi một cái hình thức mà thôi, cho dù thực sự kết làm liền cành, ngài đại khái có thể cùng đối phương thương lượng, coi như là một cái danh nghĩa hôn nhân, đối phương cũng không nhận thức ngài, nhất định sẽ đồng ý. \ "

Gojo Satoru sờ càm một cái suy tính, cảm thấy hắn nói cũng có chút ít đạo lý.

\ "Hơn nữa cho dù ngài cự tuyệt lần này tương thân, về sau lão gia nhất định cũng còn có thể lại vì ngài an bài những người khác chọn. . . Vậy cũng không bằng liền định đi một lần, có hôn nhân làm tấm mộc, về sau ngài cùng tâm nghi nữ tử hẹn hò thời gian. . . \ "

\ "Được rồi được rồi, đi thôi! \ "

Không muốn nghe nữa bí thư la lý dong dài không dứt mà tìm lý do, Gojo Satoru từ trên sàn nhà nhặt lên trước bị bản thân té xuống áo khoác, tùy ý đọng ở trên vai, sải bước mà ra cửa.

Tương thân địa điểm là Gojo tài phiệt danh hạ một nhà cấp năm sao nhà hàng, làm cho Gojo Satoru xác nhận lần này tương thân nhất định từ đầu tới đuôi đều là nhà mình lão già thối tha kia tử an xếp hàng. Trong phòng ăn cũng không có những khách nhân khác, đại khái là phải giảm bớt không cần thiết quan tâm a !, dù sao lần này tương thân cũng không nhất định sẽ tiến hành thuận lợi.

Bí thư chỉ chỉ bên cửa sổ, Gojo Satoru theo tay hắn chỉ phương hướng nhìn sang, một cái phấn hắc đôi liều mạng (? ) màu tóc nam nhân ngồi ở đàng kia phát ra ngây người.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ