zaelzisang.lofter
* hiện đại pa,
Sukuna Yuuji song sinh nhỏ - 5 tuổi
Gojo Satoru - 17 tuổi - lâm thời vườn trẻ giáo sư - khai giảng thần giáo Bá cấp thiên tài
Sukuna đối Yuuji là tình thân hướng
-------- chính văn --------
Người của trấn trên đều biết Itadori Sukuna cùng Itadori Yuuji là một cặp song sinh.
Không có hắn, vừa sanh ra tựu trước sau khắc chết mẫu thân và phụ thân, chỉ có thể từ ông nội nuôi nấng, ở nơi này không lớn trong trấn nhỏ, sớm trở thành hàng xóm láng giềng nhiều chuyện nhiệt đàm luận.
Bị những người lớn xưng là [ đứa trẻ của lời nguyền ].
Làm bị nghị luận hai anh em, bọn họ chẳng những không có vì vậy tự ti tự oán, tương phản, lấy ca ca Sukuna làm đại biểu, đang vườn trẻ được hưởng bạo lực hùng hài tử \ "Mỹ danh \", thành chú chuyên vườn trẻ tiểu bá vương.
Mặc dù nói Yuuji cùng Sukuna là song sinh nhỏ, nhưng bọn họ cũng không giống như khác song sinh nhỏ giống nhau tương thân tương ái, chủ yếu vẫn là Sukuna một phương diện chán ghét đệ đệ Yuuji, không có bất kỳ lý do, nói chung chính là phi thường chán ghét.
Tính cách từng bước hướng hung hãn phát triển Sukuna tiểu thì sai bảo Yuuji thay hắn làm việc, lớn thì đối với Yuuji quyền cước tương gia, theo lý mà nói, tính cách lại nhu thuận, giỏi nhịn đến đâu Yuuji nói như thế nào cũng sẽ hăng hái phản kháng, theo chân bọn họ ông nội đâm thọc, lên án Sukuna đối với hắn đã làm tất cả hành vi phạm tội.
Ngoài mọi người dự liệu là, Yuuji chưa từng có làm qua chuyện như vậy. Hắn rất' cam tâm tình nguyện giúp hắn ca ca làm một ít không quan trọng việc nhỏ, nhưng hai anh em một ngày đánh nhau, Yuuji cũng không phải là nhất muội nhường nhịn chủ nhân, bắt đầu chính là hướng về phía Sukuna khuôn mặt tới vài cái \ "Huynh đệ tươi tỉnh trở lại quyền \", hơi có mấy phần ca ca trên người hung ác cái bóng.
Vườn trẻ tiểu hài tử ngay từ đầu vẫn không có thể hiểu là một cặp song sinh kỳ diệu ở chung phương thức, một ít nhận Sukuna hơi lớn ca tiểu người hầu nguyên tưởng rằng Yuuji chính là một dễ khi dễ, hơn nữa bọn họ lại tích toàn không ít đánh không lại Sukuna oán hận, cậy vào nhiều người sức mạnh lớn, đem Yuuji đang giấc ngủ trưa thời gian vây lại vườn trẻ sau lưng rừng cây nhỏ, muốn cho hắn một chút nhan sắc nhìn một cái.
Vậy mà, không chờ bọn hắn động thủ, người hầu tiểu lão đại liền cảm thấy cái ót đau xót, hung hăng đi phía trước ném một cái, ăn như chó gặm bùn, chật vật cực kỳ.
Tiểu người hầu nhóm nhìn về phía sau, liền thấy được Sukuna tùy ý thu hồi đá bay chân phải, hai tay cắm trong túi quần, lạnh lùng nhìn quét cái này một vòng gây sự nhân viên, cuối cùng đưa mắt rơi vào ở giữa nhất bên theo dõi hắn có chút kinh ngạc Yuuji.
Sukuna sốt ruột \ "Tch \" tiếng, lớn tiếng chất vấn bản thân ngu ngốc đệ đệ: \ "Uy, ta muốn ngươi mua sữa chua mua không có! \ "