Song song vào cục cảnh sát tự thú

168 13 1
                                    

zaelzisang.lofter

Dùng ăn nêu lên:

* hiện đại pa, có lương tâm nhân viên xã hội 285 x đại học đi ra công tác 23 bé Hổ

--------- chính văn ----------

Tokyo bót cảnh sát

Lạnh lẻo bóng đèn chiếu xuống, ảm đạm bạch quang làm nổi bật phòng thẩm vấn lạnh như băng, treo trên tường đưa cảnh sát huy chương tản mát ra bất cận nhân tình ánh sáng lộng lẫy, như nhau pháp luật vậy thiết diện vô tư. Ngồi ở gian phòng một bên, cây mây Điền cùng cây cảnh quan mở mắt ra, nâu con ngươi bình thản nhìn chằm chằm trước mắt vị này hai mươi tuổi ra mặt thanh niên nhân.

\ "Ngươi nói đến từ thủ, bởi vì cái gì mà đến? \ "

Bị cây mây bản cảnh quan nhìn chăm chú vào tóc hồng thanh niên co rúm lại lại bả vai, mang ngân thủ còng hai tay của ngón tay đan chéo, ngón tay cái bất an lẫn nhau khuấy động, rũ con ngươi, ấp úng nói:

\ "Ta, ta và một cái vị thành niên nam sinh trên [ không ] giường [ đơn ] . \ "

Mâu quang khẽ nhúc nhích, thần sắc có chút kinh ngạc. Cây mây Điền cảnh quan không nghĩ tới, cái này ánh mặt trời thuần túy người thanh niên dĩ nhiên sẽ làm ra loại sự tình này, bằng vào hắn nhiều năm nắm cảnh kinh nghiệm, thấy thế nào đều cảm thấy tuyệt không tự nhiên.

Tưởng quy tưởng, cây mây Điền vẫn là lo liệu công sự công bạn thái độ, đem đoạn văn này làm khẩu cung nhớ kỹ.

\ "Vậy ngươi nên biết, tâm sinh / xâm [ quyền ] vị thành niên là muốn xử ba năm đến năm năm có kỳ trừng phạt. \" bút bi lS gõ nhẹ mặt giấy, cây mây Điền đối với cái này mới vừa đại học đi ra công tác thanh niên nói như thế, trực tiếp thiêu minh giả sử cái này hồ sơ món lập án, thanh niên sẽ gặp đúng hình phạt.

Nói đến đây, phấn phát xanh năm bỗng nhiên liền trấn định lại, hắn rất nhanh nắm tay, từ vào phòng thẩm vấn bắt đầu lần đầu tiên nhìn thẳng cảnh quan mắt, mạ vàng sắc con ngươi kiên định quyết tuyệt, thanh tuyến không còn nữa run rẩy, \ "Ta biết, cây mây Điền cảnh quan, cho nên ta quyết định đến từ thủ, đã nói rõ ta làm xong trừng phạt chuẩn bị. \ "

Phòng thẩm vấn yên lặng một chút.

Cây mây Điền cảnh quan thở dài, nói rằng: \ "Nói cho ta một chút sự kiện quá trình cụ thể a !. \ "

Phấn phát xanh thâm niên hô hấp, bình phục nỗi lòng, nói liên tục chuyện tối ngày hôm qua:

Thanh niên tên là Itadori Yuuji, là năm nay đông đại hội tính toán tốt nghiệp chuyên nghiệp sinh viên, hiện tại Tokyo Mỗ gia nổi danh Internet xí nghiệp bên ngoài công tác.

Cùng rất nhiều mới vừa đi vào xã hội sinh viên giống nhau, Itadori Yuuji đi tới công ty hơn nửa năm đó sẽ không đoạn vấp phải trắc trở. Ba ngày hai đầu bị quản lí chửi ầm lên, mặc dù hắn không ngừng khiêm tốn hướng tiền bối chỉ giáo, nhưng chân chính nguyện ý dạy hắn chức tràng sinh tồn thủ tục ít lại càng ít, Itadori Yuuji chỉ phải dựa vào bản thân chậm rãi lục lọi.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ