Người yêu đương đều không bình thường

206 14 0
                                    

yituowangnini570.lofter

- cao chuyên Satoru × cao chuyên Yuuji

- đang ở từng trải ngu ngốc mối tình đầu Tiền bối và Hậu bối

----

Đến cùng như thế nào thân cận bản thân người yêu?

Itadori Yuuji suy nghĩ cả đêm, hắn cho Kugisaki gọi điện thoại, cảm thấy nữ hài tử khẳng định hiểu được càng nhiều về yêu thuỷ triều. Kugisaki không phụ sự mong đợi của mọi người, mắng Itadori Yuuji có bạn trai còn nửa đêm quấy rối người khác ngủ mỹ dung thấy.

Hắn rất mê hoặc, chẳng lẽ muốn hỏi Gojo Satoru người trong cuộc này làm sao nói yêu thương, nhờ ngươi giáo một cái? Nhân gia cũng rất bận rộn, vội vàng tới thanh tẩy đặc cấp chú linh, có thể bằng lòng đi cùng với hắn đều rất không tệ.

Itadori Yuuji hồi tưởng Gojo Satoru đồng ý ngày đó, cảm thán loại này mộng đẹp cũng không làm được kết cục. Hắn chỉ là đang nhiệm vụ tham quan hoc tập hơn nghiêm túc thử xem tỏ tình, không có nghĩ qua đối phương sẽ ở không chút do dự nói:\ "Tốt, lão tử đồng ý. \ "

Chú thuật cao chuyên nhất niên cấp tân sinh, ở chỗ này chưa bao giờ có kinh nghiệm yêu Itadori Yuuji bạn học thu được bạn trai.

Nhưng đã ba ngày , Gojo Satoru chưa từng xuất hiện ở trước mặt hắn qua. Yêu đương không phải nên là toàn bộ tự động tỏ tình, đồng ý, dắt tay, hôn môi hàng dài sao? Là thế giới đình vòng vo, hay là hắn không có cùng lão thiên gia chào hỏi chiếu cố loại kém nhất lần nói yêu thương người? Itadori Yuuji ban ngày ở phòng học xuất thần, quả nhiên cùng Gojo Satoru trở thành người yêu là phán đoán, hắn mối tình đầu còn chưa bắt đầu đàm luận liền văng tung tóe thành bụi bặm.

\ "Itadori. \ "

\ "Itadori Yuuji --! \" Kugisaki Nobara nắm đấm đánh vào Itadori Yuuji trên bàn học, cả kinh Itadori té trên mặt đất ngẩn ra.

\ "Làm sao vậy? \ "

\ "Làm cái gì a ngươi, có nghe nói hay không, chúng ta có thể tại hạ lần nhiệm vụ về sau du ngoạn! Toàn thể học sinh! \ "

\ "Ah. \ "

\ "Không cao hứng sao? Ngươi và Gojo tiền bối, cái này không chính là yêu thời cơ. \ "

Na hồ bất khai đề na hồ. Itadori Yuuji trên mặt đất khổ sở thành trang giấy. Tất cả đều là giả, Gojo Satoru chưa từng liên lạc qua hắn, cũng không có đang sau khi đồng ý đã nói với hắn một câu nói. Trong điện thoại di động dãy số cũng không biết rốt cuộc là có phải hay không Gojo Satoru, là đã từng từ chỗ khác người nơi đó nghe được.

\ "Vui vẻ a, vui vẻ. \" Itadori Yuuji biểu đạt giả tình cảm, đứng lên nhìn du lịch an bài. Là ôn tuyền, thật thích hợp có yêu đương đối tượng người cùng nhau xem ngôi sao ánh trăng cùng Gojo Satoru nhất động nhân con mắt.

Đương sự Gojo Satoru trong ba ngày có mười phút đang thanh tẩy chú linh dọn dẹp hiện trường sau đó rời đi. Còn lại 71 giờ đồng hồ năm mươi phút đều muốn Itadori Yuuji đến cùng tới hay không tìm hắn, hắn mị lực lớn như vậy, còn phải chờ đấy người khác giao trái tim hai tay dâng.

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ